ห่อให้พร้อม !! แมนยู โล่ง ทีมซาอุฯ ขอเซ้งต่อสตาร์ดังประจำทีม

        อัล นาสเซอร์ ยอดทีมของซาอุ โปรลีก ได้ติดต่อหา แมนยู แล้วเรียบร้อย เพื่อขอนำตัว อันโตนี่ ปีกตัวตึงประจำทีม ไปรับช่วงลุยผลบอลสดต่อในตารางบอลโปรลีก ทว่าตอนนี้ยังไม่ได้ระบุแน่ชัดว่าจะซื้อถาวรเลย หรือว่าจะเป็นการยืมพ่วงออปชั่นไปก่อน จากรายงานของ sportbible.com เมื่อ 7 สิงหาคม 2567

        แมนยู ดึงตัว อันโตนี่ มาร่วมบ้านผลบอลด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 86 ล้านปอนด์ ทว่าปีกบราซิเลียนกลับไม่สามารถสร้างผลบอลที่ดีให้กับทีมได้เลย แถมล่าสุดเมื่อช่วงปลายฤดูกาลก่อน เอริค เทน ฮาก ก็จัดการดรอปเจ้าตัวเป็นสำรองถาวรไปแล้ว โดยให้ อเลฮานโดร การ์นาโช่ ประจำการฝั่งขวาแทน แถมช่วงพรีซีซั่นนี้ อาหมัด ดิยาลโล่ ก็ได้รับเลือกให้ลงเล่นก่อนหน้า อันโตนี่ และสามารถโชว์ฟอร์มได้ดีซะด้วย

        อันโตนี่

        โดยรายงานระบุว่า อัล นาสเซอร์ เริ่มหันมาขยับให้ความสนใจ อันโตนี่ แล้วแบบจริงจัง และเริ่มมีการเข้าพูดคุยกับทาง แมนยู แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าทีมปีศาจแดงพร้อมมากที่จะทำธุรกิจด้วย เนื่องจากว่าพวกเขาก็เริ่มจะคิดได้แล้วว่าแข้งบราซิเลียนฟอร์มออกทะเลไปไกลจนไม่น่าจะหาทางกลับฝั่งเจอแล้ว แถม อาหมัด ดิยาลโล่ ก็ดูจะฝากผีฝากไข้ได้มากกว่าในระยะยาว

        ทั้งนี้ ยังมีรายงานเพิ่มเติมเข้ามาอีกว่า สถานการณ์ในตอนนี้ระหว่าง แมนยู กับ อัล นาสเซอร์ ยังหาข้อสรุปเรื่องค่าตัวของนักเตะไม่ได้ ซึ่งอาจจะยุติด้วยการปล่อยให้ยืมตัวไปก่อนพ่วงด้วยออปชั่นซื้อขาด และให้ทางยอดทีมซาอุฯ จ่ายค่าเหนื่อยแบบเต็ม 100%

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportbible.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ห่อให้พร้อม !! แมนยู โล่ง ทีมซาอุฯ ขอเซ้งต่อสตาร์ดังประจำทีม อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2567 เวลา 11:54:24 4,441 อ่าน
TOP