The Kop จะไม่ทน !! แฟนหงส์ เร้า ลิเวอร์พูล รีบไปคว้าแข้งรายนี้มาแทนดีล ซูบิเมนดี้

        แฟนบอลลิเวอร์พูลจากทั่วทุกสารทิศต่างพากันออกมาเรียกร้องไปยังสโมสรว่าให้รีบไปคว้าตัว อลัน วาเรล่า กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่า ของ ปอร์โต้ มาร่วมบ้านผลบอลเป็นการด่วน เพื่อเตรียมทีมสำหรับลุยตารางบอลในฤดูกาลใหม่ จากรายงานของ sportbible.com เมื่อ 14 สิงหาคม 2567

        หลังจากพลาดดีลคว้าตัว มาร์ติน ซูบิเมนดี้ มาช่วยล่าผลบอลสดแล้วแน่นอน เนื่องจากตัวนักเตะไม่อาจทิ้งเรอัล โซเซียดาด ได้ลงคอ ทำให้เหล่า เดอะ ค็อป พากันหัวร้อนไปหมด แถมยังมีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า ริชาร์ด ฮิวจ์ส ผู้อำนวยการกีฬาหงส์แดง ไม่มีแผนสำรองเอาไว้ เพราะเชื่อว่าจะปิดดีล ซูบี้ ได้

อลัน วาเรล่า

        แน่นอนว่าเรื่องนี้มันเหมือนยิ่งสุมไฟให้กับแฟนบอล เพราะว่าสโมสรมีเวลาถึง 3 เดือนในการนำนักเตะใหม่เข้ามาช่วยทีมลงเล่นบอลวันนี้ แต่กลับปล่อยเวลาไปจนเหลืออีกแค่ไม่กี่วันกับดีลดีลเดียวเท่านั้น และสุดท้ายคว้าน้ำเหลว โดยมีแฟนบอลจำนวนมากเรียกร้องผ่านโซเชียลว่าให้ ลิเวอร์พูล ไปดึงตัว อลัน วาเรล่า มาร่วมทีมเป็นการด่วน เพราะว่าแข้งอาร์เจนไตน์รายนี้ฝีเท้าไม่ด้อยไปกว่า ซูบี้ แม้แต่น้อย

        ทั้งนี้ อลัน วาเรล่า เคยลงเล่นในตำแหน่งคู่กลางกับ อเล็กซิส แม็คอัลลิสเตอร์ มาแล้วด้วย ดังนั้น หากว่า ลิเวอร์พูล จะทำการดึงเจ้าตัวมาช่วยสร้างผลบอลที่ดีนั้นก็ดูจะเป็นชอยซ์ที่น่าสนใจทีเดียว

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportbible.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
The Kop จะไม่ทน !! แฟนหงส์ เร้า ลิเวอร์พูล รีบไปคว้าแข้งรายนี้มาแทนดีล ซูบิเมนดี้ อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2567 เวลา 10:08:45 5,704 อ่าน
TOP