เชลซี สนดึง เจดอน ซานโช่ โดยมีออปชั่นสุดพิเศษให้ แมนยู

        เชลซี ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัว เจดอน ซานโช่ ปีกจอมอาภัพของแมนยู มาร่วมบ้านผลบอลด้วย เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในการลุยตารางบอลในฤดูกาลใหม่นี้ และแน่นอนว่าพร้อมที่จะปล่อยตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ไปช่วยทีมปีศาจแดงสร้างผลบอลที่ดีด้วย จากรายงานของ telegraph.co.uk เมื่อ 26 สิงหาคม 2567

        สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เจดอน ซานโช่ เดินทางมายัง ไบรท์ตัน เพื่อเตรียมตัวลงไปล่าผลบอลสดด้วย แต่สุดท้ายเขาก็ไม่มีชื่อแม้แต่ตัวสำรอง ทำให้กระแสข่าวการย้ายทีมกลับมาอีกครั้ง โดยมี ยูเวนตุส ที่กำลังเจรจาเพื่อยืมตัวไปเล่นบอลวันนี้ด้วยกัน พร้อมด้วยออปชั่นซื้อขาด แต่ล่าสุด เชลซี เหมือนจะอยากมีเอี่ยวในดีลนี้ด้วย

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

        โดยรายงานระบุว่า เชลซี มีท่าทีสนใจ เจดอน ซานโช่ จริง ๆ และพร้อมที่จะเจรจากับ แมนยู เพื่อหาทางที่จะบรรลุในดีลนี้ให้ได้ ซึ่งทาง เชลซี ก็พร้อมที่จะแนบ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ไปให้ทีมปีศาจแดงใช้งานด้วย อาจจะเป็นการแลกตัวแล้วเพิ่มเงินตามข้อตกลง

        ทั้งนี้ มีความเป็นไปได้มากกว่าที่ เจดอน ซานโช่ จะย้ายไปยัง ยูเวนตุส เพราะการเจรจาเริ่มกันมาได้ระยะใหญ่ ๆ แล้ว ส่วนดีลของ เชลซี ยังไม่มีอะไรแน่นอน แต่หากทีมของเสี่ยท็อดด์ต้องการได้นักเตะใหม่จริง ๆ พวกเขาก็จำเป็นต้องจำหน่ายของเดิมออกอีกหลายราย

ขอบคุณข้อมูลจาก : telegraph.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชลซี สนดึง เจดอน ซานโช่ โดยมีออปชั่นสุดพิเศษให้ แมนยู อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2567 เวลา 11:58:39 3,277 อ่าน
TOP