Breaking !! ลิเวอร์พูล เข้าป้ายจ่อคว้า เฟเดริโก้ เคียซ่า จาก ยูเวนตุส

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่ากำลังจะได้ตัว เฟเดริโก้ เคียซ่า ปีกทีมชาติอิตาลี มาร่วมบ้านผลบอลด้วย หลังจากได้มีการพูดคุยเรื่องสัญญาทั้งหมด นักเตะก็ตื่นเต้นมากที่จะได้มาลุยตารางบอลพรีเมียร์ลีกเพื่อสร้างผลบอลที่ยอดเยี่ยมให้กับ หงส์แดง จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 27 สิงหาคม 2567

        อยู่ ๆ ก็กลายเป็นกระแสข่าวที่ร้อนแรงออกมา หลังจากกลางดึกที่ผ่านมา (ตามเวลาประเทศไทย) ฟาบริซิโอ โรมาโน่ กูรูด้านการซื้อ-ขายนักเตะ มีรายงานออกมาว่า ลิเวอร์พูล ได้เข้าเจรจากับ ยูเวนตุส เพื่อที่จะดึงตัว ดาวเตะวัย 26 ปี มาช่วยล่าผลบอลสด ซึ่ง เคียซ่า เหลือสัญญาอีกราว ๆ 10 เดือน มีค่าตัวอยู่ที่ 15 ล้านยูโร เท่านั้น

เฟเดริโก้ เคียซ่า

        โดยล่าสุดทั้ง โรมาโน่ และสื่อยักษ์ใหญ่เจ้าต่าง ๆ รวมไปถึงนักข่าวสายหงส์แดงที่เป็นเทียร์ระดับท็อป ต่างก็รายงานออกมาตรงกันทั้งหมดว่า เฟเดริโก้ เคียซ่า พร้อมแล้วที่จะย้ายไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล เพื่อประสบการณ์ใหม่ ๆ และนักเตะก็ตื่นเต้นอย่างมากหลังได้คุยเรื่องแผนงานกับทางฝั่งหงส์แดง

        อย่างไรก็ตาม เฟเดริโก้ เคียซ่า เคยบาดเจ็บหนักเอ็นไขว้หน้าขาดเมื่อปี 2022 และต้องพักรักษาตัวนานร่วม 10 เดือน ซึ่งนี่อาจเป็นเพียงจุดอ่อนเดียวที่ทีมแพทย์ของลิเวอร์พูลจะต้องตรวจกันอย่างละเอียด ทว่าหากนับจากผลงานของเจ้าตัวที่ผ่านมา ด้วยค่าตัวตอนนี้ที่ 15 ล้านยูโร ถือว่าเป็นดีลที่น่าทำธุรกิจเป็นอย่างมาก

        ทั้งนี้ ติอาโก้ ม็อตต้า กุนซือคนใหม่ของยูเวนตุส ยืนกรานว่า เคียซ่า ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของเขา และแม้ว่าก่อนนี้ บาร์ซ่า จะสนใจนักเตะ แต่ด้วยกฎการเงินที่กว่าจะลงทะเบียน ดานี่ โอลโม่ สำเร็จ ก็เรียกว่าทุลักทุเลทีเดียว ทำให้ดีลของ เคียซ่า เข้าทางปืนหงส์แดงเต็ม ๆ 

ขอบคุณข้อมูลจาก : bbc.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Breaking !! ลิเวอร์พูล เข้าป้ายจ่อคว้า เฟเดริโก้ เคียซ่า จาก ยูเวนตุส อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2567 เวลา 10:25:29 2,773 อ่าน
TOP