โหดจัด !! เอ็นโซ่ มาเรสก้า ย้ำ ไม่มีเวลาให้แข้งส่วนเกินลงเล่นแม้แต่นาทีเดียว

        เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือจอมโหดของเชลซี ออกมาย้ำหนักแน่นว่า เหล่านักเตะที่เป็นส่วนเกินของบ้านผลบอล หากไม่พยายามย้ายออกไปลุยตารางบอลกับทีมอื่นก็อย่าได้หวังว่าเขาจะให้โอกาสลงสนามให้ทีมของเขาแม้แต่นาทีเดียว จากรายงานของ nytimes.com เมื่อ 30 สิงหาคม 2567

        หลังจากที่ เชลซี มีนโยบายชัดเจนเกี่ยวกับเหล่านักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมลุยผลบอลสดของ เอ็นโซ่ มาเรสก้า กุนซือคนใหม่ ก็ได้มีการแยกนักเตะออกและไม่ให้มาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ ซึ่งก็จะมี ราฮีม สเตอร์ลิ่ง, เบน ชิลเวลล์ และ เทรโวห์ ชาโลบาห์ 

        เอ็นโซ่ มาเรสก้า กล่าวว่า "พวกเขาเหล่านั้นทราบดีแล้วถึงคำแนะนำของผม แต่หากพวกเขาไม่ต้องการคำแนะนำของผม แล้วเราจะได้เห็นกันว่าจะเป็นอย่างไร แน่นอนว่าผมอยากตรงไปตรงมากับนักเตะ"

เบน ชิลเวลล์

        "ซึ่งคนที่ผมแจ้งว่าจะไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมก็คือพวกเขาจะไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมจริง ๆ และหากพวกเขายังดื้อจะอยู่ต่อไป พวกเขาก็จะไม่ได้รับโอกาสจากผมให้ลงสนามแม้แต่นาทีเดียวอย่างแน่นอน"

        "เราจะได้เห็นกันว่าใครที่จะได้อยู่ที่นี่ต่อไป และใครบ้างที่จะไม่ได้อยู่ต่อ สิ่งเดียวที่ผมสามารถบอกได้คือ คนที่ได้ลงสนามคือคนที่ผมคิดว่าจะสามารถช่วยทีมของเราได้ มันไม่ใช่แค่ ราฮีม เท่านั้น ผมพูดถึงคนอื่น ๆ ด้วย หากตลาดปิดลงแล้วพวกเขาไม่ย้าย พวกเขาจะไม่ได้มีเกมเล่นสักนาทีเดียว"

        ทั้งนี้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง มีข่าวว่าจะเกิดดีลสลับตัวกับทาง เจดอน ซานโช่ ของ แมนยู ซึ่งเป็นนักเตะที่ เอ็นโซ่ มาเรสก้า มองว่าจะสามารถช่วย เชลซี ยกมาตรฐานสร้างผลบอลที่ดีให้กับทีมได้แน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก : nytimes.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหดจัด !! เอ็นโซ่ มาเรสก้า ย้ำ ไม่มีเวลาให้แข้งส่วนเกินลงเล่นแม้แต่นาทีเดียว อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2567 เวลา 11:38:06 2,608 อ่าน
TOP