ดราม่าไปอีก !! แฟนบอล ทัก ฟาน ไดจ์ค เมินจับมือ เซิร์กซี่

        กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์อีกครั้งกับเรื่องดราม่าของนักฟุตบอล โดยล่าสุดเป็นเคสของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค กัปตันทีมชาติฮอลแลนด์ และดาวยิงรุ่นน้องอย่าง โจชัว เซิร์กซี่ โดยมีคลิปวิดีโอออกมาในจังหวะที่ VVD ไล่จับมือกับนักเตะหลาย ๆ คน ทว่าเมื่อถึงคิวของ เซิร์กซี่ กลับไม่มีการจับมือเกิดขึ้น จากรายงานของ sportbible.com เมื่อ 10 กันยายน 2567

        ก่อนเกมการแข่งขันในตารางบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่ฮอลแลนด์เปิดบ้านผลบอลของตัวเองเอาชนะ บอสเนีย ไปได้ 5-2 โดยช่วงที่อยู่ในอุโมงค์ก่อนลงสนามมีคลิปที่เป็น Viral ในโลกโซเชียลคือ จังหวะที่ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ไล่เดินจับมือกับลูกทีมทุกคน แต่พอมาถึงคิวของ ดาวยิงปีศาจแดง กลับมีการเมินกันเกิดขึ้น

 

        

        โดยชาวเน็ตได้ตั้งข้อสังเกตและวิเคราะห์กันไปต่าง ๆ นานา ว่า กัปตันเวิร์จ กับ เซิร์กซี่ ไม่ใช่เพื่อนที่ดีต่อกัน หรือเป็นเพราะผลบอลสดในเกมแดงเดือดที่ผ่านมา บ้างก็ว่าการกระทำนี้คือ วาน ไดจ์ค ได้สร้างฝันร้ายให้กับ เซิร์กซี่ ไปตลอดชีวิต

        อย่างไรก็ตาม จากในคลิปจะเห็นได้ว่า เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค ไล่เดินมาจากข้างหน้า และโจชัว เซิร์กซี่ ก็เดินมาจากข้างหน้าเช่นกัน ก่อนที่เจ้าตัวจะมายืนประจำตำแหน่ง ซึ่งมันมีความเป็นไปได้ว่าทั้ง 2 คนจับมือกันมาก่อนแล้ว ตั้งแต่ก่อนจะมีการบันทึกภาพนั่นเอง

        ทั้งนี้ จากผลบอลที่ ฮอลแลนด์ เอาชนะ บอสเนีย ได้ 5-2 นั้น หลังจากที่ โจชัว เซิร์กซี่ ทำประตูได้ ก็มีภาพที่ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เข้าไปแสดงความยินดีกับดาวยิงรุ่นน้องตามปกติ 

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportbible.com

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/CF_Compss 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าไปอีก !! แฟนบอล ทัก ฟาน ไดจ์ค เมินจับมือ เซิร์กซี่ อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2567 เวลา 10:42:51 2,746 อ่าน
TOP