ริโอ เฟอร์ดินานด์ จวก เอริค เทน ฮาก ทำให้สตาร์ แมนยู สับสนหนัก

        ตำนานแข้ง แมนยู อย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ออกมาวิจารณ์ เอริค เทน ฮาก ว่ากำลังสร้างความสับสนให้กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ด้วยการให้นั่งสำรองในเกม พรีเมียร์ลีก ที่บุกไปเสมอ คริสตัล พาเลซ ด้วยผลบอลสด 0-0

        แรชฟอร์ด ต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ก็สามารถกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีทำประตูได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนมีนาคมในเกมที่เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว

        จากนั้นแข้งวัย 26 ปีก็ยิง 2 ประตูในตารางบอลเกม คาราบาวคัพ กับ บาร์นสลี่ย์ เมื่อกลางสัปดาห์ แต่ทว่าเกมลีกนัดล่าสุดเจ้าตัวกลับไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมที่ ปีศาจแดง บุกไปเจ๊ากับ คริสตัล พาเลซ

        ริโอ เฟอร์ดินานด์ กล่าวว่า "พวกเขาสร้างโอกาสได้แต่ทำประตูไม่ได้ เมื่อคุณมีผู้เล่นฟอร์มดีอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่กำลังมีผลงานที่ดี และโมเมนตัมที่ดี ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้เล่นทุกคน และความมั่นใจของพวกเขา ผมจึงมีคำถามว่าตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะหมุนเวียนผู้เล่นหรือไม่ ?"

        "เรากำลังสร้างโอกาส และคุณก็เอาผู้เล่นที่สามารถทำประตูได้ออกไป ผมแค่ดูแล้วก็คิดว่า อะไรกันครับเนี่ย เป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้เห็นผู้จัดการทีมออกมา และบอกว่าเป็นเพียงการหมุนเวียนผู้เล่นเท่านั้น ไม่มีอะไรอื่น"

        "แต่สำหรับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ผมคิดว่าเขาคงจะนั่งคิดอยู่ว่า 'ฉันเพิ่งกลับมาฟอร์มดี และพวกเขาก็เอาฉันออก' นั่นทำให้ผมสับสน มันน่าสับสนจริง ๆ"

ข้อมูลจาก mirror.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริโอ เฟอร์ดินานด์ จวก เอริค เทน ฮาก ทำให้สตาร์ แมนยู สับสนหนัก โพสต์เมื่อ 24 กันยายน 2567 เวลา 10:51:57 1,922 อ่าน
TOP