แฟน ๆ ว่าไง ?! โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เปิดใจ โอกาสคุม แมนยู หนที่ 2

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ตำนานปีศาจแดง และอดีตผู้จัดการทีม ยอมรับว่า เขายังนึกถึงบ้านผลบอลแมนยูอยู่เสมอ และหากมีการติดต่อเข้ามาจริง ๆ ก็พร้อมที่จะกลับไปพาทีมลุยตารางบอลอีกครั้ง เช่นเดียวกับทีมชาตินอร์เวย์ หากติดต่อเข้ามาก็พร้อมเจรจา จากรายงานของ espn.com เมื่อ 27 กันยายน 2567

        หลังจากโดน แมนยู ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อปี 2021 ทางด้าน น้าโอเล่ ก็ยังไม่ได้จับงานคุมทีมไหนอีกเลย แม้ว่าจะมีข่าวเชื่อมโยงตัวเขากับหลาย ๆ สโมสรก็ตาม โดยล่าสุดเจ้าตัวได้ไปงานประชุมที่กรุงออสโล ก่อนจะโดนถามโดยสื่อว่าพร้อมกลับไปพาแมนยูลุยผลบอลสดอีกครั้งหรือไม่ หากว่า เทน ฮาก โดนไล่ออก

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวว่า "ผมคงต้องตอบว่าอยากทุกวันเลยนั่นแหละ แต่มันไม่เหมาะสมเลยที่จะพูดถึงงานนั้น ๆ ในขณะที่คนอื่นกำลังคุมทีมอยู่ แต่เมื่อคุณถามผม ๆ ก็จะตอบว่า แน่นอน"

        "ส่วนงานทีมชาติ ผมต้องบอกว่าผมเป็นคนนอร์เวย์ที่ภาคภูมิใจในประเทศของผมมาก ซึ่งหากมีโอกาสเข้ามา และ สตอเล่ เพื่อนของผม จะไม่ทำแล้ว ผมก็พร้อมที่จะเจรจา ผมภูมิใจกับชาติกำเนิดของผมมาก"

        ทั้งนี้ ก่อนที่ แมนยู จะปลด โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ออกจากตำแหน่งเมื่อปี 2021 นั้น ทีมมีผลบอลที่ย่ำแย่มาก โดย 7 เกมสุดท้ายของ น้าโอเล่ เขาพาทีมชนะแค่ 1 เกมเท่านั้น 

ขอบคุณข้อมูลจาก : espn.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟน ๆ ว่าไง ?! โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เปิดใจ โอกาสคุม แมนยู หนที่ 2 อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2567 เวลา 10:42:25 2,207 อ่าน
TOP