บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดเผยสิ่งที่ เจมส์ แมดดิสัน บอกกับตนหลังโดนใบแดง

        บรูโน่ แฟร์นันด์ส กล่าวว่าเขาไม่ควรโดนไล่ออกจากสนามในเกมที่ แมนยู เปิดบ้านแพ้ให้กับ สเปอร์ส ซึ่งทาง เจมส์ แมดดิสัน ก็เห็นด้วยกับเขา

        แมนยู เหลือ 10 คน สุดท้ายต้านไม่ไหวโดน สเปอร์ส บุกมาถล่มพ่ายคาบ้านด้วยผลบอลสด 0-3 โดยบอลวันนี้ในข่วงก่อนหมดครึ่งแรก ปีศาจแดง ต้องเสียเปรียบตัวผู้เล่นจากจังหวะที่ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไปเสียบหนักใส่ เจมส์ แมดดิสัน

        ซึ่งหลังจบเกม กัปตันทีมแมนยู ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "ส่วนหนึ่งเป็นเพราะมันลื่นด้วย ผมขวางเขาอย่างที่ทุกคนเห็น ผมไม่ได้มีเจตนาเล่นรุนแรง แต่มันเป็นเพราะข้อเท้าผมมันลื่นด้วย มันเป็นการฟาวล์ที่ชัดเจนแต่ไม่ถึงขั้นเป็นใบแดง นั่นคือความรู้สึกของผม"

        "แม้แต่ เจมส์ แมดดิสัน ตอนที่เขาลุกขึ้นมาคุยกับผม เขาก็บอกว่ามันฟาวล์ แต่ไม่ถึงกับเป็นใบแดง นั่นคือสิ่งที่เขาพูดกับผม ในสายตาของทุกคนเชื่อเลยว่ามันไม่ถึงขั้นใบแดง เพราะว่าถ้ามันเป็นใบแดง ผมคิดว่าเราต้องไปเทียบกับเหตุการณ์อื่น ๆ อีกมากมาย"

        "มีหลายเหตุการณ์ที่ผมโดนเข้าหนัก และผมก็ไม่เคยเห็นอะไรมารวดเร็วเท่าใบแดงของผมมาก่อน ถ้าเป็นใบเหลืองผมก็เห็นด้วย แล้วผมก็ไม่เข้าใจว่าทำไมทีม VAR ถึงไม่เรียกผู้ตัดสินไปเช็กเหตุการณ์อีกครั้ง สำหรับผมแล้วมันไม่ใช่การตัดสินใจที่ดีเลยจริง ๆ"

ข้อมูลจาก mirror.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บรูโน่ แฟร์นันด์ส เปิดเผยสิ่งที่ เจมส์ แมดดิสัน บอกกับตนหลังโดนใบแดง โพสต์เมื่อ 30 กันยายน 2567 เวลา 12:33:30 2,521 อ่าน
TOP