พอล สโคลส์ ซัด เอริค เทน ฮาก ทำทีม แมนยู หาทรงไม่เจอเล่นเหมือนไม่มีโค้ช

        พอล สโคลส์ ตำนานยอดนักเตะของ แมนยู ออกโรงวิพากษ์วิจารณ์ เอริค เทน ฮาก แบบเละเทะ หลัง ปิศาจแดง พ่ายคาบ้านต่อ ไก่เดือยทอง สเปอร์ส ด้วยผลบอล 0-3 ในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2567

        แมนยู แพ้เป็นนัดที่ 3 หลังจาก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้เตะไปได้ 6 เกม พร้อมกับร่วงลงไปอยู่อันดับ 12 ในตารางคะแนน ซึ่งถึงตอนนี้สถานการณ์ของ เทน ฮาก เรียกได้ว่าร้อนระอุเต็มทีแล้วเหมือนกัน อาจจะโดนปลดในวันไหนก็ได้

        ขณะที่ สโคลส์ ได้แสดงความเห็นถึงผลงานของ แมนยู ว่ากลายเป็นทีมที่เล่นแบบไม่มีทรงไร้รูปแบบและแนวทางโดยสิ้นเชิง เหมือนที่ฟุตบอลที่ไม่มีโค้ชเลยด้วยซ้ำ โดยกล่าวว่า "คุณไม่รู้เลยว่าพวกเขาจะเล่นยังไง ไม่รู้ว่าพวกเขาจะมาแบบไหนในแต่ละเกม จะเล่นเกมโต้กลับหรือตั้งรับลึก หรือว่าจะเล่นเน้นครองบอล เรามองไม่ออกเลย พวกเขาเหมือนเป็นทีมที่ไม่มีโค้ช"

        นอกจากนี้ สโคลส์ ยังเปรียบเทียบการทำงานของ เทน ฮาก ที่เข้ามาคุมทีมตั้งแต่ปี 2022 กับ อันเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือของ สเปอร์ส ที่เพิ่งมารับงานในซีซั่นนี้ว่า "นี่มันก็ปาเข้าไป 2 ปีกว่าแล้ว แต่ลองดูสิ ตั้งแต่ อันเก้ ปอสเตโคกลู มาทำงานสัปดาห์แรกเราก็แทบจะเห็นเลยว่า สเปอร์ส จะเล่นยังไง และพวกเขาก็ทำให้เห็นในวันนี้"

        "วันนี้ผู้เล่นในสนามเหมือนเล่นกันแบบตายซาก ดูซึม ๆ พวกเขาแบบว่า "ข้าก็ไม่รู้ว่าจะต้องทำอะไร" มันไม่ได้มีความกระหายในเกมฟุตบอลเลยซึ่งของแบบนี้มันต้องสร้างมาตั้งแต่ในสนามซ้อม เราไม่อยากฟังคำแก้ตัวอะไรอีกแล้ว กลับไปลงซ้อมแล้วหาแนวการเล่นให้ได้" สโคลส์ กล่าว

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล สโคลส์ ซัด เอริค เทน ฮาก ทำทีม แมนยู หาทรงไม่เจอเล่นเหมือนไม่มีโค้ช โพสต์เมื่อ 30 กันยายน 2567 เวลา 15:17:08
TOP