หนักกว่าเดิม !! ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ทำนายกุนซือ แมนยู คนต่อไป

        ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ได้ทำนายผู้ที่มีโอกาสเข้ามารับงานเป็นกุนซือคนใหม่ของ แมนยู หลังกระแสเรื่องการปลด เอริค เทน ฮาก ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ

        เอริค เทน ฮาก ได้รับการสนับสนุนจากบอร์ดบริหาร แมนยู อย่างเต็มที่ในการเสริมทัพผู้เล่นใหม่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยกุนซือชาวดัตช์ได้รับอนุญาตให้ใช้จ่ายเงินจำนวนมากเพื่อซื้อนักเตะอย่าง โจชัว เซิร์กซี, เลนี่ โยโร่, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์, นุสแซร์ มาซราอุย และ มานูเอล อูการ์เต้

        อย่างไรก็ตามผลงานในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลของ แมนยู กลับไม่น่าประทับใจ แพ้เป็นนัดที่ 3 หลังจาก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้เตะไปได้ 6 เกม พร้อมกับร่วงลงไปอยู่อันดับ 12 ในตารางบอล โดยเกมล่าสุดโดน สเปอร์ส ถล่มคาบ้าน ด้วยผลบอลสด 0-3

        ทำให้มีการคาดการณ์กันว่า เทน ฮาก เหลือโอกาสในการแก้ตัวอีกเพียง 2 นัดต่อจากนี้ในโปรแกรมบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก กับ ปอร์โต้ และเกมลีกทีจะพบกับ แอสตัน วิลล่า ก่อนช่วงเบรกทีมชาติ

        มีรายงานว่า แมนยู กำลังมองหากุนซือฝีมือดีหลายคนที่จะเข้ามาแทนที่ เทน ฮาก โดยมีชื่อของ โธมัส ทูเคิ่ล และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อยู่ในอันดับต้น ๆ แต่ตามข้อมูลจาก BoyleSports มีการใช้ซูเปอร์คอมพิวเตอร์คำนวนชื่อกุนซือที่มีโอกาสเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ แมนยู มากที่สุด ซึ่งก็คือ แกเร็ธ เซาธ์เกต โดยมีโอกาส 34% แต่ทว่านี่อาจเป็นตัวเลือกที่สาวก ปีศาจแดง ไม่ปลื้มนัก

        กุนซือ แมนยู คนใหม่ โดยซูเปอร์ซูเปอร์คอมพิวเตอร์

        แกเร็ธ เซาธ์เกต โดยมีโอกาส 34%

        รุด ฟาน นิสเตลรอย 33.3%

        โธมัส ทูเคิ่ล 13.3%

        โธมัส แฟรงค์ 4.76%

        คีแรน แม็คเคนน่า 3.85%

        เกรแฮม พ็อตเตอร์ 3.85%

        ไมเคิ่ล คาร์ริค 3.85%

        ซีเนอดีน ซีดาน 2.95%

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนักกว่าเดิม !! ซูเปอร์คอมพิวเตอร์ทำนายกุนซือ แมนยู คนต่อไป โพสต์เมื่อ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 10:58:20 1,502 อ่าน
TOP