สตาร์ปอร์โต้ ลั่นกลองรบ พร้อมชำแหละจุดอ่อน แมนยู เพื่อคว้า 3 แต้ม

        เจา มาริโอ กองหลังปอร์โต้ โวสนั่น เตรียมเปิดบ้านผลบอลไล่บดขยี้ แมนยู ที่เต็มไปด้วยจุดอ่อนให้จงได้ พร้อมกับคว้า 3 แต้มแรกในตารางบอลยูโรป้า ลีก จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 3 ตุลาคม 2567

        สำหรับ ปอร์โต้ ในเกมที่ผ่านมา พวกเขามีผลบอลที่ไม่ดี หลังบุกออกไปพลิกล็อกพ่ายผลบอลสดให้กับ โบโด กลิมท์ ทั้ง ๆ ที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อนด้วยซ้ำ ทำให้เกมนี้พวกเขาโฟกัสอย่างมากที่จะเก็บ 3 แต้มจาก แมนยู ที่นัดแรกทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับทีมรองบ่อนอย่าง ทเวนเต้

        เจา มาริโอ กล่าวว่า "แน่นอนว่าสำหรับเราเป้าหมายหลักคือแชมป์ลีก แต่เราก็ต้องการที่จะแสดงความแข็งแกร่งในรายการยูโรป้าเช่นกัน แม้ว่าเกมที่นอร์เวย์เราอาจจะทำได้ไม่ดีพอ แต่มันเป็นอดีตไปแล้ว"

        "มาถึงตรงนี้เราได้เรียนรู้ความผิดพลาดของเรา และเราจะโฟกัสไปในเกมกับ แมนยู เราจะร่วมกับแฟนบอลของเราในสนามเพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่ดีออกมา เราต้องการเก็บ 3 คะแนน แต่เรารู้ว่ามันไม่ง่าย แต่พวกเขาก็เต็มไปด้วยจุดอ่อน ดังนั้น เราจะจัดการกับพวกเขาซะเพื่อเป้าหมายในชัยชนะของเรา"

        ทั้งนี้ ปอร์โต้ เคยเปิดบ้านรับมือกับ แมนยู มาแล้ว 2 ครั้งด้วยกัน โดยครั้งแรกในปี 2004 ปอร์โต้ ชนะ 2-1 และล่าสุดเมื่อปี 2009 แมนยู บุกมาเอาชนะได้ 1-0 

ขอบคุณข้อมูลจาก : manchestereveningnews.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สตาร์ปอร์โต้ ลั่นกลองรบ พร้อมชำแหละจุดอ่อน แมนยู เพื่อคว้า 3 แต้ม อัปเดตล่าสุด 3 ตุลาคม 2567 เวลา 14:20:49
TOP