น้องใหม่ MLS คิดการใหญ่ หวังดึง 2 ซุปตาร์พรีเมียร์ลีก ร่วมทีม

        ซาน ดีเอโก้ เอฟซี น้องใหม่ของศึก MLS หรือ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ที่จะได้ร่วมเข้าการแข่งขันในฤดูกาลหน้า ได้วางแผนที่จะดึงตัวทั้ง เควิน เดอ บรอยน์ และ โม ซาล่าห์ ไปร่วมบ้านผลบอลด้วย เพื่อเป็นกำลังหลักในการลุยตารางบอล จากรายงานของ tribuna.com เมื่อ 10 ตุลาคม 2567

        สำหรับ ซาน ดีเอโก้ เอฟซี นั้น เป็นสโมสรจากรัฐแคลิฟอร์เนีย ที่เพิ่งซื้อสิทธิ์แฟรนไชนส์เข้าร่วมการลุยผลบอลสด MLS ด้วยมูลค่าสูงสุดถึง 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ภายใต้การนำของ เซอร์ โมฮาเหม็ด มานซูร์ นักธุรกิจชาวอังกฤษ เชื้อสายอียิปต์ ซึ่งเป็นเจ้าของสถาบันฟุตบอล Right To Dream ในประเทศกานา และเอฟซี นอร์ดเจลแลนด์ ทีมชั้นนำจากเดนมาร์ก

KDB        

        โดยล่าสุดมีรายงานออกมาว่า น้องใหม่ของ MLS พร้อมที่จะทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาลเพื่อดึงตัว เควิน เดอ บรอยน์ กับ โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ มาร่วมช่วยสร้างผลบอลอันยอดเยี่ยม เนื่องจากทั้งคู่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

        ทั้งนี้ ในรายของ KDB อาจจะมีความเป็นไปได้ เพราะเจ้าตัวเคยเปรย ๆ ว่าการไปเล่นในสหรัฐอเมริกาก็น่าสนใจ ทว่าในเคสของ โม ซาล่าห์ อาจจะไม่ง่ายนัก เพราะเจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของ อัล อิตติฮัต ทีมมหาเศรษฐีของซาอุโปรลีก มาอย่างยาวนาน

ขอบคุณข้อมูลจาก : tribuna.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องใหม่ MLS คิดการใหญ่ หวังดึง 2 ซุปตาร์พรีเมียร์ลีก ร่วมทีม อัปเดตล่าสุด 10 ตุลาคม 2567 เวลา 11:44:05 2,226 อ่าน
TOP