แบบนี้ นี่เอง !! สื่อเผย แมนยู โดนกุนซือรายนี้บอกปัด เลยยอมไปต่อกับ เทน ฮาก

        แมนยู ตกเป็นข่าวว่าได้ติดต่อไปยัง เซบาสเตียน เฮอเนส กุนซือหนุ่มฝีมือดีของทางสตุ๊ตการ์ท เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพื่อให้มารับงานคุมบ้านผลบอลปีศาจแดงแทนที่ เอริค เทน ฮาก ที่สร้างผลบอลได้ไม่สำเร็จตามเป้า ทว่าโดนบอกปัด จากรายงานของ onefootball.com เมื่อ 15 ตุลาคม 2567

        หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมา เอริค เทน ฮาก นำ แมนยู ลงสนามตามตารางบอล และลุยผลบอลสดได้ต่ำกว่ามาตรฐานสุด ๆ ทำให้จบฤดูกาลด้วยอันดับที่ 8 ซึ่งถือว่าย่ำแย่สุด ๆ กระนั้นเจ้าตัวก็ยังได้โอกาสทำงานต่อในฤดูกาลใหม่นี้ โดยผลงานก็ยังไม่ได้ดีกว่าเดิม เผลอ ๆ แย่ลงด้วยซ้ำไป

เซบาสเตียน เฮอเนส

        โดยรายงานระบุว่า แมนยู ไม่ได้นิ่งนอนใจในผลงานของ ETH และพยายามหากุนซือคนใหม่ตามลิสต์แล้ว ซึ่ง เซบาสเตียน เฮอเนส เป็นเป้าหมายอันดับ 1 แต่เจ้าตัวไม่สนใจที่จะโยกย้ายการทำงานในตอนนี้ ทำให้บอร์ดบริหารของทีมปีศาจแดงยอมไปต่อกับ เทน ฮาก ในที่สุด

        ทั้งนี้ นอกจากกุนซือหนุ่มของทีมม้าขาวแล้วนั้น แมนยู ยังให้ความสนใจ แกเร็ธ เซาธ์เกต, เกรแฮม พอตเตอร์, โทมัส ทูเคิ่ล และ เอดิน เทอร์ซิช อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : onefootball.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบบนี้ นี่เอง !! สื่อเผย แมนยู โดนกุนซือรายนี้บอกปัด เลยยอมไปต่อกับ เทน ฮาก โพสต์เมื่อ 15 ตุลาคม 2567 เวลา 09:47:03 6,104 อ่าน
TOP