เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผยชื่อทีมที่เขาไม่อยากเจอใน แชมเปี้ยนส์ ลีก

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอมรับว่าถ้าเลือกได้เขาอยากให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลีกเลี่ยงการเจอกับ บาร์เซโลน่า ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้

        แมนซิตี้ ซึ่งพ่ายแพ้ให้กับ เรอัล มาดริด ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ในถ้วยใบใหญ่ของยุโรปได้อย่างแข็งแกร่งด้วยการเสมอกับ อินเตอร์ และถล่ม สโลวาน บราติสลาวา ด้วยผลบอลสด 4-0 ในเกมล่าสุดเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

        โปรแกรมบอลเกมยุโรปที่เหลือ เรือใบสีฟ้า จะพบกับ สปาร์ต้า ปราก, สปอร์ติ้ง ลิสบอน, เฟเยนูร์ด, ยูเวนตุส, เปแอสเช และ คลับ บรูช ขณะที่อดีตต้นสังกัดเก่าของ เป๊ป อย่าง บาร์เซโลน่า พ่ายแพ้ต่อ โมนาโก ในเกมเปิดสนาม แต่ก็แก้ตัวได้ด้วยชัยชนะเหนือ ยัง บอยส์ 5-0

        โดยกุนซือชาวสแปนิชยอมรับว่า เขาไม่ต้องการเผชิญหน้ากับสโมสรเก่าของเขาในฤดูกาลนี้ด้วยเหตุผลทางจิตใจ "ถ้าถามว่าผมอยากหลีกเลี่ยงทีมใดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ ? ก็คงเป็น บาร์เซโลน่า เพราะความรักที่ผมมีต่อพวกเขาทำให้ผมพ่ายแพ้ ผมเกิดในเมืองเล็ก ๆ ใกล้ ๆ นี้ การเผชิญหน้ากับพวกเขาในสนามไม่ใช่เรื่องง่ายเลย"

        และเมื่อถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรกับรูปแบบใหม่ของ แชมเปี้ยนส์ ลีก ทางด้าน กวาร์ดิโอล่า ก็ตอบวว่า "ผมยังไม่เข้าใจมันนัก ผมแค่ทำหน้าที่โค้ชเท่านั้น แต่ผมคิดว่าเราจะตอบคำถามนี้ได้ก็ต่อเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลเท่านั้น"

ข้อมูลจาก metro.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เผยชื่อทีมที่เขาไม่อยากเจอใน แชมเปี้ยนส์ ลีก โพสต์เมื่อ 15 ตุลาคม 2567 เวลา 11:35:00 3,806 อ่าน
TOP