ไม่แคร์แฟน ?! ตำนาน ชี้ เชลซี ขายสตาร์รายนี้แน่นอน หากได้ราคาที่โดนใจ

        ฟร้องค์ เลอเบิฟ ตำนานกองหลังเชลซี ออกมาชี้ว่า สโมสรจะทำการปล่อย โคล พาลเมอร์ ออกจากบ้านผลบอลไปอย่างแน่นอนหากว่าได้ค่าตัวในระดับ 100 ล้านปอนด์ เพราะว่าตอนนี้เรื่องธุรกิจมันสำคัญกว่าการแข่งขันในตารางบอลไปซะแล้ว จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 18 ตุลาคม 2567

        แม้ว่า โคล พาลเมอร์ จะลงสนามไปสร้างผลบอลอันยอดเยี่ยมให้กับ เชลซี ในการล่าผลบอลสดมาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ย้ายจาก แมนซิตี้ มาด้วยค่าตัว 45 ล้านปอนด์ ทว่า ฟร้องค์ เลอเบิฟ ยังมองว่าในความเป็นทีมสิงห์บลูส์ตอนนี้นั้นเรื่องโมเดลธุรกิจมาก่อนผลงานในสนามไปซะแล้ว

โคล พาลเมอร์

        ฟร้องค์ เลอเบิฟ กล่าวว่า "แน่นอนว่าแฟนบอลคงผิดหวังหากว่า เชลซี ขาย โคล พาลเมอร์ ออกไป แต่ผมเชื่อว่าพวกเขาคงโง่มากหากไม่ขายเมื่อได้ราคาในระดับ 100 ล้านปอนด์ เพราะว่าตอนนี้ธุรกิจของสโมสรมันยิ่งใหญ่กว่าผลการแข่งขันไปแล้ว ตอนนี้มันกลายเป็นเรื่องโมเดลธุรกิจ"

        "เชลซี ซื้อ พาลเมอร์ มา 45 ล้านปอนด์ และหากว่ามีทีมไหนก็ตามยื่นซื้อในระดับ 100 ล้านปอนด์ ทำไมพวกเขาจะไม่ขายออกไปล่ะ เพราะทุกวันนี้พวกเจ้าของทีมต้องการแต่เงิน พวกเขาไม่มาคิดเรื่องผลงานของทีมสักเท่าไร อย่างเช่น แมนยู หรือแม้แต่ ลิเวอร์พูล ก็ตาม"

        ทั้งนี้ โคล พาลเมอร์ นับตั้งแต่ย้ายมาเล่นบอลวันนี้ให้กับเชลซี เจ้าตัวก็ลงสนามไปแล้ว 54 นัด ยิงไป 31 ประตู กับอีก 20 แอสซิสต์ นับว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมทีเดียว จนล่าสุดได้รับรางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมจากสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : express.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่แคร์แฟน ?! ตำนาน ชี้ เชลซี ขายสตาร์รายนี้แน่นอน หากได้ราคาที่โดนใจ อัปเดตล่าสุด 18 ตุลาคม 2567 เวลา 11:07:55
TOP