พี่ผ่านมาก่อน !! ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ แนะ แฮร์รี่ เคน ถึงเวลาย้ายไป แมนยู แล้ว

        ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตศูนย์หน้าของ สเปอร์ส และ แมนยู ออกมาแนะนำดาวยิงรุ่นน้องอย่าง แฮร์รี่ เคน ว่าถึงเวลาแล้วสำหรับการย้ายไปสู่ความสำเร็จร่วมกับทัพปีศาจแดง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2563

        ก่อนหน้านี้ เคน ออกมาเปรยว่าถ้าหาก สเปอร์ส ยังไม่มีการพัฒนาเพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จ ตนก็คงต้องจำใจอำลา ไก่เดือยทอง โดยมีคู่แข่งร่วมลีกอย่าง แมนยู ที่ให้ความสนใจมาเนิ่นนาน รวมถึง บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด 2 ทีมยักษ์ใหญ่จากสเปน

        ซึ่ง เบอร์บาตอฟ มองว่า หัวหอกรุ่นน้องกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ตนเคยผ่านมาก่อน ซึ่งสุดท้ายตนก็เลือกย้ายไปลุย โปรแกรมบอล ให้กับ แมนยู และสามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ถึง 2 สมัย "ผมมองเห็นถึงความคล้ายคลึงกันอย่างมากถึงสถานการณ์ที่ผมเคยผ่านมา กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ เคน"

        "ผมรู้สึกว่ามันเป็นช่วงเวลาเดียวกันในอาชีพของเขาที่เหมือนกับผม คุณเริ่มคิดว่าคุณกำลังอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องหรือไม่ และคิดถึงการคว้าแชมป์มากมาย"

        "ตอนผมออกจาก สเปอร์ส แม้ว่าผมจะคว้าแชมป์ลีกคัพกับทีมได้ แต่มันก็เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก ผมต้องเดินตามเส้นทางที่ตัวเองเลือก และผมรู้ว่าแฟนบอลอาจจะไม่ค่อยแฮปปี้ แต่มันเป็นสิ่งที่ผมต้องทำ ผมมาจากประเทศเล็ก ๆ และเมื่อหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกเข้ามาหา มันเป็นความฝันของผม"

        "มันเป็นความสัมพันธ์ที่ดีระหว่าง สเปอร์ส กับ แมนยู อย่าง เท็ดดี้ เชอร์ริงแฮม ก็อยู่กับ สเปอร์ส ก่อนย้ายไป โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ส่วนผมก็เป็นกองหน้า สเปอร์ส ก่อนย้ายไป ยูไนเต็ด และตอนนี้ก็ถึงเวลาของ เคน ที่เป็นศูนย์หน้าเช่นกัน ซึ่งเขาก็มีข่าวกับ แมนยู มาโดยตลอด"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่ผ่านมาก่อน !! ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ แนะ แฮร์รี่ เคน ถึงเวลาย้ายไป แมนยู แล้ว อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2563 เวลา 15:37:36 17,678 อ่าน
TOP