จากใจ.. ลิโอเนล เมสซี่ หลังวิกฤต COVID-19 ฟุตบอล และชีวิต จะเปลี่ยนไป

        ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์ลูกหนังบาร์เซโลนา ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องราวที่โลกปัจจุบันต้องพบกับวิกฤค COVID-19 โดยดาวเตะวัย 32 ปี มองว่าผู้คนมากมายต้องพบความสูญเสีย และไม่มีใครรู้ว่าจะต้องเจอกับปัญหานี้ไปอีกนานเท่าไร เช่นเดียวกับโลกของฟุตบอลที่ไม่น่าจะเหมือนเดิมอีกต่อไป จากรายงานของ espn.com เมื่อ 1 มิถุนายน 2563

        จากปัญหาวิกฤตไวรัส COVID-19 ทำให้ทั่วโลกต้องพบกับปัญหา ผู้คนมากมายต้องสูญเสียคนที่ตัวเองรักไป ส่วนในวงการกีฬาก็ต้องเจอปัญหาหยุดพักไปเช่นกัน ทว่าล่าสุดก็มีมติออกมาจากแต่ละประเทศแล้วว่าให้ฟุตบอลกลับมาแข่งขันได้เหมือนเดิม โดย โปรแกรมบอล และ ผลบอล ต่าง ๆ จะยังคงเดิมไว้

        ลิโอเนล เมสซี่ กล่าวว่า "ผู้คนส่วนใหญ่จะคงเหลือความสงสัยเอาไว้ว่าเราจะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างไร จากเรื่องราวทุกอย่างที่เกิดขึ้น นอกจากการที่เราต้องมีการกักตัวกันแล้ว จากนี้จะเป็นยังไงอีก"

        "หลาย ๆ คนต้องเจอกับช่วงเวลายากลำบาก หลายคนต้องสูญเสียคนที่เขารักไปตลอดกาล ผมว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่แฟร์เลยกับเหตุการณ์เหล่านี้ แน่นอนว่าฟุตบอลก็เหมือนกับการใช้ชีวิตนั่นแหละ ผมว่ามันจะไม่สามารถกลับมาเหมือนเดิมได้อีกต่อไป"

        ทั้งนี้ การแข่งขันฟุตบอลล ลา ลีกา สเปน จะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งในวันที่ 11 มิถุนายน 2563 และจะพยายามให้จบฤดูกาลให้ได้ภายในวันที่ 19 กรกฎาคม 2563

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากใจ.. ลิโอเนล เมสซี่ หลังวิกฤต COVID-19 ฟุตบอล และชีวิต จะเปลี่ยนไป โพสต์เมื่อ 1 มิถุนายน 2563 เวลา 16:45:24 3,289 อ่าน
TOP