มันฝังใจ !! พอล สโคลส์ เผยสาเหตุ ที่อดเล่นนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 1999

        พอล สโคลส์ ตำนานกองกลางแมนยู ได้ออกมาย้อนความหลังถึงสาเหตุที่ทำให้เขาต้องอดลงเล่นในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ เมื่อปี 1999 โดยอดีตมิดฟิลด์วัย 45 ปี เผยว่า มันเป็นเพราะ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองป์ส ที่โดนเข้าบอลแล้วทำเป็นแกล้งร้องโวยวาย จนทำให้เขาโดนใบเหลืองครบกำหนด จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 2 มิถุนายน 2563

        ย้อนกลับไปใน โปรแกรมบอล นัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 1999 ที่ ผลบอล ออกมา แมนยู เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ได้ 2-1 โดยก่อนเกมดังกล่าวทั้ง พอล สโคลส์ และ รอย คีน 2 กองกลางคนสำคัญของทีมต่างโดนแบน ทว่าสุดท้ายแล้วก็เอาชนะได้ในที่สุด ทว่าทาง พอล สโคลส์ เองยังจำไม่เคยลืมว่าที่เขาต้องอดลงเล่นมันเป็นเพราะการแสดงของ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองป์ส

        พอล สโคลส์ กล่าวว่า "เกมรอบรองชนะเลิศ ผมเข้าปะทะกับ เดส์ชองส์ป แล้วคือผู้ตัดสินก็อยู่ตรงนั้นพอดีเลย แล้ว เดส์ชองส์ป ก็ร้องโวยวายใหญ่โตเหมือนเด็กผู้หญิงตัวใหญ่ ๆ หรือไม่ก็เด็กทารกตัวโต ๆ ซึ่งมันส่งผลต่อผมมาก"

        "ผมโดนจดชื่อ และผมต้องพลาดเกมสำคัญ หลังจากนั้น ผมมาย้อนดูจังหวะนั้นหลายรอบมากคือมันไม่มีทางฟาวล์ แต่ทำไงได้ผมก็ต้องยอมรับมันไง"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มันฝังใจ !! พอล สโคลส์ เผยสาเหตุ ที่อดเล่นนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 1999 อัปเดตล่าสุด 9 มิถุนายน 2563 เวลา 18:24:09 9,696 อ่าน
TOP