อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แฮปปี้ ซัดแฮตทริกแรกให้ แมนยู หลังหมดยุค เฟอร์กี้

        อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงปีศาจแดง แฮปปี้สุด ๆ หลังจัดการซัดแฮตทริกแรกในชีวิตค้าแข้งได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมมาก จากรายงานของ theguardian.com เมื่อ 25 มิถุนายน 2563

        ผลบอล โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา แมนยู เปิดบ้านเอาชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ไปได้ 3-0 โดยเกมนี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ทำแฮตทริกได้ด้วย แถมยังเป็นแฮตทริกแรกของเจ้าตัวในอาชีพค้าแข้งอีก นอกจากนั้นยังเป็น แฮตทริกแรกของแมนยูหลังยุค เฟอร์กี้ อีกด้วย

        อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีมากจริง ๆ นี่เป็นแฮตทริกแรกของผมในอาชีพเลยนะ และผมหวังว่าผมจะยิงให้ได้มากกว่านี้อีก เกมนี้ทุกคนเล่นได้ดีมาก ๆ มันเยี่ยมไปเลย"

        "ส่วนเรื่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด เหรอ เกมนี้เขาแอสซิสต์ให้ผมถึง 2 ลูกเลยนะ และผมก็พยายามจะทำให้เขาด้วยเช่นกัน เราไม่ได้เป็นคู่แข่งกัน แต่มันเป็นเรื่องของทีม"

        ทั้งนี้่ แฮตทริกของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล นับว่าเป็น แฮตทริกแรก ของ ทีมปีศาจแดง หลังหมดยุค เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โดยล่าสุดคนที่ยิงได้ 3 ตุงคือ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ในเกมกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อปี 2013

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แฮปปี้ ซัดแฮตทริกแรกให้ แมนยู หลังหมดยุค เฟอร์กี้ โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2563 เวลา 10:04:11 5,166 อ่าน
TOP