ลินเดเลิฟ ตกงาน !! โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ หมายตา 3 กองหลังจับคู่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นายใหญ่แมนยู วางแผนที่จะอัปเกรดแนวรับของเขาเสียใหม่ โดยเตรียมที่จะดึงเซ็นเตอร์แบ็กฝีเท้าดีอย่าง นาธาน อาเก้, ไทโรน มิงส์ หรือว่า อเลสซิโอ โรมัลญอลี เข้ามาจับคู่กับทาง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 8 กรกฎาคม 2563

        หลังจบเกม โปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีกที่ ผลบอล ออกมาเป็นทาง แมนยู เอาชนะ บอร์นมัธ ได้ 5-2 หลังเกมก็มีข่าวออกมาว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ได้เข้าไปกระซิบกับทาง นาธาน อาเก้ ว่า เรากำลังต้องการกองหลังเท้าซ้ายอยู่นะ นายรักษาฟอร์มที่ดีเอาไว้ล่ะ และภายหลังเรื่องดังกล่าวก็มีกระแสข่าวออกมาว่าเพิ่มเติมว่า แมนยู ได้ลิสต์กองหลังเท้าซ้ายเอาไว้ถึง 3 รายด้วยกัน

นาธาน อาเก้

        สำหรับรายแรกนั้นเป็น นาธาน อาเก้ ที่โชว์ฟอร์มได้ดีกับ บอร์นมัธ มาโดยตลอด ส่วนรายที่ 2 ก็เป็น ไทโรน มิงส์ เซ็นเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ แอสตัน วิลล่า ซึ่งทั้งสองรายนี้ มีความเป็นไปได้มาก ๆ ที่จะย้ายทีมออกไปหลังจบฤดูกาลหากว่าต้นสังกัดของพวกเขาตกชั้น และค่าตัวก็น่าจะถูกลงไปจากเดิมอีกด้วย

ไทโรน มิงส์

        โดยรายสุดท้ายเป็น อเลสซิโอ โรมัลญอลี กองหลังตัวเก่งของ เอซี มิลาน ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างคงเส้นคงวามาโดยตลอด แต่หากว่าในฤดูกาลหน้าทีมปีศาจแดงดำไม่ได้พื้นที่ฟุตบอลยุโรป ก็เป็นไปได้ที่เจ้าตัวจะตัดสินใจมองหาต้นสังกัดใหม่

        ทั้งนี้ แม้ว่า วิคเตอร์ ลินเดเลิฟ จะทำหน้าที่คู่กับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เป็นที่น่าพอใจ แต่ทาง น้าโอเล่ ยังมองว่า เกมรับของเขาจะต้องแข็งแกร่งกว่านี้ด้วยการมีเซ็นเตอร์แบ็กเท้าซ้ายธรรมชาติ

อเลสซิโอ โรมันญอลี

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลินเดเลิฟ ตกงาน !! โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ หมายตา 3 กองหลังจับคู่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2563 เวลา 11:40:32 15,816 อ่าน
TOP