ผมโตแล้ว !! เผยคลิป เออร์ลิง ฮาแลนด์ โดนการ์ดไล่ออกจากผับ

        เออร์ลิง ฮาแลนด์ ถูกถ่ายคลิปเอาไว้ได้ในจังหวะที่เขาโดนการ์ดไล่ออกจากผับแห่งหนึ่งในนอร์เวย์ โดยตอนนี้ทาง ดอร์ทมุนด์ ยังไม่ได้มีการพูดคุยกันถึงเรื่องดังกล่าว เนื่องจากเป็นช่วงพักซีซั่น ทว่าทาง อาล์ฟ อิงเก้ ฮาแลนด์ พ่อของเจ้าตัว กลับออกมาแซวลูกชายของตัวเอง จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 13 กรกฎาคม 2563

        สำหรับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ในฤดูกาลที่ผ่านมาเขาทำไปได้ถึง 44 ประตู จากทุกรายการแข่งขัน โดยครึ่งฤดูกาลแรกเขาลงเล่นให้กับ ซัลซ์บวร์ก ก่อนจะย้ายมาลุย โปรแกรมบอล บุนเดสลีกา ให้กับ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงตลาดหน้าหนาว และพาทีมเสือเหลืองสร้าง ผลบอล ที่ดี และปิดฤดูกาลด้วยตำแหน่งรองแชมป์

        

        

        โดยคลิปที่หลุดออกมานั้นเป็นคลิปที่ แข้งวัย 19 ปี โดนจับภาพได้ว่าเขาได้ไปเที่ยวยังผับแห่งหนึ่งในนอร์เวย์ บ้านเกิด และได้ถูกการ์ดห้ามเข้าร้าน ซึ่งแหล่งข่าวเผยว่าเจ้าตัวได้เข้าไปเที่ยวมาแล้ว และออกมา ก่อนจะพยายามเข้าไปอีกครั้ง ทว่าถูกปฏิเสธทำให้มีการปะทะคารมกันเล็กน้อย

        ทั้งนี้ ทางคุณพ่อของกองหน้าทีมชาตินอร์เวย์อย่าง อาล์ฟ อิงเก้ ฮาแลนด์ ก็ได้ออกมาทวีตแซวลูกชายของเขาโดยมีภาพถือขวานแล้วบอกว่า ไม่เอาน่าลูกชาย กลับมาทำงานเถอะ เมืองใหญ่ ๆ กับชีวิตกลางคืนมันไม่เหมาะกับลูกหรอก

 

 

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/alfiehaaland

คลิป : twitter.com/NRypdal

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผมโตแล้ว !! เผยคลิป เออร์ลิง ฮาแลนด์ โดนการ์ดไล่ออกจากผับ อัปเดตล่าสุด 13 กรกฎาคม 2563 เวลา 13:40:19 9,522 อ่าน
TOP