โมฮาเม็ด ซาล่าห์ รับ ไม่มีแฟนบอลในสนามทำยิงจุดโทษง่ายขึ้น

        โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ลีดส์ เป็นทีมที่แข็งแกร่งมาก ๆ และน่าจะสร้างปัญหาให้กับอีกหลาย ๆ ทีมในพรีเมียร์ลีก ส่วนการยิงจุดโทษของตนนั้น มันง่ายมาก และเมื่อไม่มีแฟนบอลเลยยิ่งง่ายไปกว่าเก่า จากรายงานของ thisisanfield.com เมื่อ 13 กันยายน 2563

        ผลบอล พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ ลีดส์ ไปได้อย่างหวุดหวิด 4-3 โดยเพียงแค่ ตารางบอล นัดแรกก็เอาแชมป์เก่าลิ้นห้อยแล้ว ซึ่งทาง โม ซาล่าห์ ก็ยอมรับว่า ทีมยูงทอง อันตรายแบบสุด ๆ ไปเลย

        โม ซาล่าห์ กล่าวว่า "โอเค เมื่อได้รับชัยชนะ ผมก็มองว่าเป็นเกมที่ดีของเรานะ แต่ ลีดส์ เอง พวกเขาก็อันตรายจริง ๆ พวกเขาไล่เพรสเราสูงตลอด พวกเขาทำการบ้านมาดี มันเป็นเกมที่ค่อนข้างเครียดเลย แต่เราก็จบมันได้"

        "ผมยอมรับว่าพวกเขาแข็งแกร่งมาก และจะสร้างปัญหาให้กับอีกหลาย ๆ ทีมแน่นอน แม้ว่าเกมนี้จะไม่มีแฟนบอล แต่เราก็เล่นในบ้าน ดังนั้นเราต้องกลับไปแก้ไขให้ดีขึ้น และต้องไม่เสียประตูกันง่าย ๆ แบบนี้อีก"

        "ส่วนเรื่องยิงจุดโทษ มันง่ายมากนะสำหรับผม ผมเคยยิงมาแล้วในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก และการไม่มีแฟนบอลแบบนี้ มันเลยง่ายมากขึ้นไปอีก"

        ทั้งนี้ โม ซาล่าห์ เพิ่งทำลายสถิติของ เวย์น รูนี่ย์ ลงได้ ด้วยการยิงประตูแล้วทีมชนะ 35 นัดติดต่อ โดยสถิติเดิมของอดีตดาวยิงแมนยูอยู่ที่ 34 นัด

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมฮาเม็ด ซาล่าห์ รับ ไม่มีแฟนบอลในสนามทำยิงจุดโทษง่ายขึ้น โพสต์เมื่อ 13 กันยายน 2563 เวลา 15:41:50 4,787 อ่าน
TOP