เนย์มาร์ เผยเหตุผล ฉุนขาดจนโดนใบแดง ในเกมฉาว เปแอสเช ปะทะ มาร์กเซย

        เนย์มาร์ ซุปตาร์เปแอสเช เผยว่า เขาถูก อัลบาโร่ กอนซาเลซ แข้งของมาร์กเซย เหยียดผิวเลยทำให้เกิดอาการฉุนขาด เลยจัดการทุบหัวไป 1 ที จนโดนใบแดงจากการเช็ก VAR ของผู้ตัดสิน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 14 กันยายน 2563

        ตารางบอล ลีก เอิง เมื่อคืนที่ผ่านมา ผลบอล ออกมาเป็น เปแอสเช แพ้คาบ้านให้ มาร์กเซย ไป 1-0 โดยช่วงหลังหมดเวลา 90 นาทีไปแล้ว ได้มีเรื่องดราม่าฉาวเกิดขึ้น หลังผู้เล่นหลายรายมีปัญหากันจนมีใบแดงถึง 5 ใบ ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็น เนย์มาร์

        เนย์มาร์ เผยหลังเกมกับผู้ช่วยผู้ตัดสินว่า ที่เขาออกอาการน็อตหลุดแบบนั้นเป็นเพราะว่าถูก อัลบาโร่ กอนซาเลซ ผู้เล่นของมาร์กเซยเหยียดผิวด้วยคำพูดที่หยาบคาย ก่อนที่เจ้าตัวจะทวิตต์ในเวลาต่อมาว่า "เสียดายอย่างเดียวในเกมนี้ ที่ไม่ได้ซัดหน้าไอ้เวรนั่นสักที"

        ขณะที่ คู่กรณีอย่าง อัลบาโร่ กอนซาเลซ ก็ได้ทวิตต์สวนว่า "มันไม่มีการเหยียดผิวใด ๆ ทั้งสิ้น ผมมีเพื่อนพ้องมากมาย ผมจะไม่ทำอย่างนั้น บางทีพวกเขาต้องหัดเรียนรู้ความพ่ายแพ้ไว้บ้าง"

        ทั้งนี้ เนย์มาร์ เกือบจะรอดใบแดงอยู่แล้ว ทว่าถูกกรรมการเช็กจากกล้อง VAR ว่าเขาเนียนไปทุบเข้าที่หัวของ อัลบาโร่ โรดริเกซ แถมยังมีการตบหัวอีกด้วย

ภาพข่าว : AFP

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เนย์มาร์ เผยเหตุผล ฉุนขาดจนโดนใบแดง ในเกมฉาว เปแอสเช ปะทะ มาร์กเซย โพสต์เมื่อ 14 กันยายน 2563 เวลา 10:40:29 8,882 อ่าน
TOP