ไม่ลืม !! มาร์ควินญอส รอแก้แค้น แมนยู เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังอยู่กลุ่มเดียวกัน

        มาร์ควินญอส ปราการหลัง เปแอสเช เผยว่าเขาและเพื่อร่วมทีมพร้อมที่จะแก้แค้น แมนยู ในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว หลังถูกจับสลากให้อยู่ในกลุ่มเดียวกัน จากการรายงานของ Mirror สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2563

        เปแอสเช ที่เพิ่งผิดหวังจากการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังเป็นฝ่ายพ่ายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค และพวกเขาหมายมั่นที่จะกลับไปยังจุดนั้นให้ได้อีกครั้ง เมื่อคืนนี้ได้มีการจับสลากแบ่งกลุ่มโปรแกรมบอล ยูซีแอล ฤดูกาล 2020/2021 ผลปรากฎว่าพวกเขาอยู่ กลุ่มเดียวกับ แมนยู, ไลป์ซิก และ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ 

        หลังทราบผลการจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม มาร์ควินญอส กองหลังบราซิเลียน ออกมาเผยว่า เขาและเพื่อนร่วมทีม เปแอเช พร้อมแล้วที่จะแก้แค้น แมนยู หลังเคยโดยเขี่ยตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายรายกานี้เมื่อฤดูกาล 2018/2019 "นี่คือทีมที่เราเพิ่งเจอเมื่อไม่นานมานี้ พวกเขาเป็นทีมที่ดี และนี่ไม่ใช่กลุ่มที่ง่ายเลย เราต้องทำให้ดีเพื่อที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป"

        "ไฟในการแก้แค้น แมนยู น่ะเหรอ ใช่ ทุกคนมีวิธีแบ่งแยกความรู้สึกต่าง ๆ มากมาย นับตั้งแต่ที่เราถูกเขี่ยตกรอบที่ แมนเชสเตอร์ เมื่อสองปีก่อนเราเก็บความรู้สึกอยากเอาคืนพวกเข้าไว้ และการต้องมาเจอกับพวกเขาอีกครั้ง ถ้าความรู้สึกนี้มันกระตุ้นให้เราทำผลงานได้ดี มันก็โอเคนะ" 

Manchester United

        "ผมคิดว่ากลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่แข็งแกร่งมากเลยนะ บางทีมันอาจเป็นกลุ่มที่ร้อนแรงที่สุด แต่พวกเราพร้อมแล้ว เราทำได้ดีอยู่แล้วใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และนี่เป็นความท้าทายที่เราต้องเจอกับ ไลป์ซิก และ แมนยู ที่เรารู้จักกันดี ส่วน บาซัคเซเฮียร์ นั้นไม่เคยเป็นเรื่องง่ายอยู่แล้วกับการไปเล่นที่ตุรกี ปีที่แล้วเราทำได้ดี แต่เราแพ้ในนัดชิงมันเป็นความรู้สึกที่ทำให้เราอยากไปแก้ตัวอีกครั้ง" แนวรับแซมบ้า กล่าว

        ทั้งนี้ ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ฤดูกาล 2018/2019 แมนยู เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในนัดแรก 0-2 ก่อนจะบุกไปพลิกล็อกเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ถึงถิ่น 3-1 รวมผลบอลสองนัดเสมอ 3-3 ทีมปีศาจแดงผ่านเข้ารอบด้วยกฎประตูทีมเยือน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ลืม !! มาร์ควินญอส รอแก้แค้น แมนยู เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังอยู่กลุ่มเดียวกัน อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2563 เวลา 12:56:26 7,808 อ่าน
TOP