เดือด !! บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่พอใจบอร์ด แมนยู เสริมทัพไม่ตรงจุด

        สื่อเผย บรูโน่ แฟร์นันด์ส จอมทัพตัวเก่ง แมนยู ไม่พอใจบอร์ดบริหารสโมสรอย่างมากหลังเสริมทัพผู้เล่นไม่ตรงจุด ทำให้ยากที่จะขยับเข้าใกล้ ลิเวอร์พูล กับ แมนซิตี้ จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2563

        แมนยู พลาดการได้ตัวแข้งเป้าหลายหลักอย่าง เจดอน ซานโช่ ในตลาดนักเตะที่ผ่านมา หลังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ หลังใช้เวลาในการเจรจาอย่างยาวนาน ทำให้ทีมปีศาจแดงต้องมาวิ่งวุ่นในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะปิดดีล 4 นักเตะที่ไม่ใช่เป้าหมายหลักของทีมตั้งแต่แรก

        ยูไนเต็ด จัดการคว้าตัว อเล็กซ์ เตลเลส, เอดินสัน คาวานี่, ฟากุนโด เปลิสตรี้ และ อาหมัด ตราโอเร่ มาในวันเดดไลน์ทั้งหมด โดยก่อนหน้านี้พวกเขาคว้าตัวห้องเครื่องทีมชาติฮอลแลนด์ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค มาร่วมทีมได้เพียงรายเดียวเท่านั้น ทำให้มีรายงานออกมาว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่พอใจการเสริมทัพของทีมอย่างมาก

        ดันแคน คาสเซิล ผู้สื่อข่าวชื่อดัง เผยผ่าน Transfer Window Podcast ว่า บรูโน่ แฟร์นันด์ส แข้งตัวเก่งของ แมนยู ไม่มีความสุขกับการทำธุรกิจในตลาดนักเตะของ ยูไนเต็ด เท่าไรนักและเชื่อว่าการเสริมทัพทั้งหมดนั้นไม่ตรงกับสิ่งที่เขาคาดหวังไว้เมื่อครั้งที่ย้ายมายัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

Tottenham hotspurs

        นักข่าวคนดังยังบอกอีกว่า แฟร์นันด์ส เชื่อว่าทีมของเขายังไม่ได้เซ็นสัญญากับผู้เล่นที่จะเข้ามายกระดับหรือปรับปรุงให้ ยูไนเต็ด นั้นขยับเข้าใกล้ ลิเวอร์พูล หรือ แมนซิตี้ เลย ซึ่งความไม่พอใจนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ สตาร์โปรตุกีสระบายความไม่พอใจต่อเพื่อนร่วมทีมในผลบอลที่พวกเขาพ่าย สเปอร์ส คาบ้าน 1-6

        ทั้งนี้ แมนยู กำลังจะเข้าสู่ช่วงโปรแกรมบอลที่ค่อนข้างหนักอีกครั้ง โดยพวกเขามีคิวดวลกับ เปแอสเช, เชลซี และ อาร์เซนอล ถ้าหากยังทำผลงานได้ไม่ดี โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อาจถูกปลดออกจากตำแหน่งได้เช่นกัน

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดือด !! บรูโน่ แฟร์นันด์ส ไม่พอใจบอร์ด แมนยู เสริมทัพไม่ตรงจุด โพสต์เมื่อ 15 ตุลาคม 2563 เวลา 10:54:39 21,514 อ่าน
TOP