บรูโน่ แฟร์นันด์ส แข้งแมนยูรายแรกคัดค้าน ซูเปอร์ลีก

        บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางแมนยู กลายเป็นผู้เล่นของทีมปีศาจแดงรายแรกที่ออกมาแสดงความคิดเห็นเชิงไม่เห็นด้วยที่สโมสรของเขาไปเข้าร่วมการแข่งขันซูเปอร์ลีก จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 20 เมษายน 2564

        หลังจากที่แมนยูตัดสินใจเข้าไปร่วมลุยตารางบอลซูเปอร์ลีก ก็มีหลาย ๆ เสียงออกมาคัดค้านยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีกว่าเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็น เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หรือว่า แกรี่ เนวิลล์ ล่าสุด บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็ออกมาแสดงความไม่พอใจในเรื่องนี้เช่นกัน

        โดยล่าสุด ดานี่ โพรเดนซ์ กองหน้าวูล์ฟ ได้โพสต์ไอจีของเขา ในข้อความเชิงไม่เห็นด้วยกับการจัดตั้งซูเปอร์ลีกว่า ลูกฟุตบอล, เสียงเพลง และความฝัน ลูกวอลเลย์ของซีดาน, กาก้า โซโล่, ลิเวอร์พูล ที่ เอเธนส์, โอเล่ ที่บาร์เซโลนา, คริส กับ เซดอร์ฟ มันเป็นอะไรที่ไม่สามารถใช้เงินหาซื้อมาได้อีกแล้ว 

        ซึ่งทาง บรูโน่ แฟร์นันด์ส เองก็ได้ไปคอมเมนต์ทิ้งเอาไว้ว่า "ยิ่งใหญ่" แน่นอนว่าสืบเนื่องมาจากการโพสต์ของ โพเดนซ์ นั่นเอง จากนั้น จอมทัพปีศาจแดง ก็ได้แคปโพสต์ดังกล่าวเอาไปแปะใน ไอจี สตอรี่ ของเขา และมีแคปชั่นเพิ่มเติมว่า ความฝันมันซื้อไม่ได้

        ทั้งนี้ ยังมีนักเตะอีกหลายรายที่ไม่เห็นด้วยกับการจัดแข่งขันซูเปอร์ลีก อย่างเช่น เจมส์ มิลเนอร์ ขณะที่สโมสรอย่าง ดอร์ทมุนด์ กับ บาเยิร์นฯ ก็ยืนยันแล้วว่าไม่เข้าร่วมแน่ ๆ

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk 

ภาพข่าว : AFP, instagram.com/brunofernandes.10

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บรูโน่ แฟร์นันด์ส แข้งแมนยูรายแรกคัดค้าน ซูเปอร์ลีก อัปเดตล่าสุด 20 เมษายน 2564 เวลา 16:56:27 8,623 อ่าน
TOP