เปิดตัวเลขโบนัสแข้ง เลสเตอร์ รับเท่าไรหลังคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ?

        เหล่านักเตะ เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมรับโบนัสก้อนโต หลังจากช่วยกันคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ไปครองได้สำเร็จ

        เลสเตอร์ ผงาดคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ นับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรมา 137 ปี หลังจากเอาชนะ เชลซี ไปด้วยผลบอล 1-0 โดยเป็นการเข้าชิงชนะเลิศครั้งที่ 5 ถือเป็นการประสบความสำเร็จได้อย่างยิ่งใหญ่นับตั้งแต่พวกเขาเคยได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาล 2015-16 มาแล้ว

        โดยทาง เดลี่เมล สื่อชั้นนำของอังกฤษ รายงานว่า จากผลงานผนึกกำลังช่วยกันคว้าแชมป์ถ้วยเก่าแก่ของอังกฤษไปครองได้สำเร็จ ทัพนักเตะ เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมรับโบนัสเป็นเงินคนละ 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.6 ล้านบาท)

        นอกจากนี้บรรดาผู้เล่น เลสเตอร์ จะได้รับโบนัสเพิ่มอีกถ้าหากพวกเขาสามารถเอาชนะ เชลซี ได้อีกครั้งในโปรแกรมบอล พรีเมียร์ลีก ในวันที่ 18 พฤษภาคม นี้ และการันตีพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ แถมโบนัสจะเพิ่มสูงขึ้นตามอันดับที่พวกเขาสามารถจบในลีกฤดูกาลนี้

        ทั้งนี้ เลสเตอร์ ในยุคที่คนไทยเป็นเจ้าของทั้ง อดีตประธานสโมสร คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา และคุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานคนปัจจุบัน ขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าของทีมที่ใจกว้างสุด ๆ ในการให้รางวัลตอบแทนแก่ผู้เล่น อย่างเช่นตอนที่คว้าแชมป์ลีกเมื่อปี 2016 นอกเหนือจากเงินโบนัสแล้ว ขุนพล เดอะ ฟ็อกซ์ ยังได้รับรางวัลเป็นรถ BMW อีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก dailymail.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัวเลขโบนัสแข้ง เลสเตอร์ รับเท่าไรหลังคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ? อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2564 เวลา 13:22:10 19,365 อ่าน
TOP