อตาลันต้า v แมนยู : ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก.. โซลชาร์ จะใช้แผนไหน

        ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดที่ 4 อตาลันต้า ทีมแกร่งแห่งลีก กัลโช่ เซเรีย อา จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ แมนยู ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก และนี่เป็นอีกเกมหนึ่งที่สาวก ปิศาจแดง จะต้องตามลุ้นกันต่อ

        สถานการณ์ในทีม แมนยู ยังคงน่าสนใจโดยเฉพาะในส่วนของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ที่ก่อนหน้านี้เจอแรงกดดันอย่างหนักก่อนที่ชัยชนะเหนือ สเปอร์ส เมื่อวันเสาร์จะทำให้กุนซือชาวนอร์เวย์ได้มีเวลาได้หายใจหายคอได้โล่งขึ้นบ้าง

        สำหรับคู่นี้เจอกันมาเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน โดย แมนยู เป็นฝ่ายเอาชนะได้ 3-2 หลังจากที่โดน อตาลันต้า บุกไปนำก่อนถึง 2 ลูกทีม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ความเคลื่อนไหวก่อนเกม

        จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ โค้ช อตาลันต้า : "เราต้องอ่านเกมให้ดี บางครั้งพวกเขาก็ทำสิ่งเหนือความคาดหมายแต่เมื่อตั้งเกมได้แล้วพวกเขาจะแข็งแกร่งมาก พวกเขามีนักเตะดี ๆ หลายคนและมีตัวเลือกดี ๆ เยอะ พวกเขาคงมองถึงเรื่องความสมดุลของทีมด้วยแต่พวกเขาคือทีมระดับโลก"

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนยู : "อตาลันต้า เป็นทีมที่มีสไตล์การเล่นไม่เหมือนใครและยังมีมั่นใจอย่างมากด้วย พวกเขามักจะมีจุดเล็ก ๆ ในรายละเอียดในการที่จะเอาชนะแต่ละเกม เราเองก็เหมือนกัน คุณย่อมต้องพยายามสร้างปัญหาให้กับทีมคู่แข่งให้ได้"

        "ทีมเรามีผู้เล่นหลายคนที่เล่นได้หลายรูปแบบ ทั้งเล่นด้วยหลัง 3 คน, หลัง 5 คน เล่นในพื้นที่เปิดหรือเล่นเป็นปีก เราเห็นจากเกมกับ สเปอร์ส ปรับไปเล่นแบบนั้นแล้วมันได้ผล แต่ผมยังบอกไม่ได้ว่าเกมนี้เราจะเล่นยังไง" 

        สำหรับเกม อตาลันต้า v แมนยู ลงสนามในเวลา 03.00 ตามเวลาประเทศไทย แฟนบอลสามารถติดตามรายงานผลบอลสด และเช็กผลบอลกันได้ทาง กระปุกฟุตบอลบ้านผลบอล

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อตาลันต้า v แมนยู : ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก.. โซลชาร์ จะใช้แผนไหน อัปเดตล่าสุด 2 พฤศจิกายน 2564 เวลา 17:19:09 1,798 อ่าน
TOP