อดีตผู้อำนวยการกีฬาบาร์ซ่า เปิดใจ ดีลซื้อนักเตะรายนี้ห่วยที่สุดในชีวิต

        ราม่อน พลาเนส อดีต ผอ.กีฬาของบาร์เซโลน่า ที่ปัจจุบันกำลังว่างงานอยู่ เผยว่า เมื่อครั้งที่เขายังคงดำรงตำแหน่งให้กับบาร์เซโลน่า มันมีดีลการซื้อนักเตะที่เขาคิดว่าแย่มากที่สุด นั่นก็คือการซื้อ มัลคอม มาร่วมทีม จากรายงานของ barcauniversal.com เมื่อ 28 เมษายน 2565

        ในปี 2018 บาร์เซโลน่า ตัดสินใจปาดหน้า โรม่า เพื่อคว้าตัว มัลคอม มาช่วยลุยตารางบอล หลังจากที่นักเตะโชว์ฟอร์มลงเล่นให้กับบอร์กโดซ์ และมีผลบอลสดที่ดี โดย ราม่อน พลาเนส ยอมจ่ายเงินสูงถึง 41 ล้านยูโร เพื่อคว้าปีกบราซิเลียนมาร่วมทีมในการลุยอนาคตฟุตบอลวันนี้ของสโมสร

มัลคอม

        อย่างไรก็ตาม มัลคอม ไม่สามารถเรียกผลบอลที่ยอดเยี่ยมออกมาได้เลย โดยเจ้าตัวลงสนามไป 24 นัด ยิงได้ 4 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์เท่านั้น ก่อนที่ในปีถัดมา บาร์ซ่า จะตัดสินใจปล่อยเขาออกไปให้ เซนิต ใช้งานที่ 40 ล้านยูโร

        ราม่อน พลาเนส กล่าวว่า "ความผิดพลาดที่ผมคิดว่าแย่ที่สุดของผมก็คือการเดิมพันเอาตัว มัลคอม มาร่วมทีม เพราะว่าตอนนั้นเขาคือนักเตะที่เจ๋งที่สุดในลีกเอิง แต่บาร์เซโลน่าเป็นทีมที่ใหญ่เกินกว่าที่เขาจะรับมือกับความกดดันได้"

ขอบคุณข้อมูลจาก : barcauniversal.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตผู้อำนวยการกีฬาบาร์ซ่า เปิดใจ ดีลซื้อนักเตะรายนี้ห่วยที่สุดในชีวิต อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2565 เวลา 16:35:39 45,050 อ่าน
TOP