แมนยู พร้อมจัดหนัก 90 ล้านปอนด์ หวนล่า เป้าหมายหลัก

        แมนยู ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะกลับไปไล่ล่าลายเซ็นของ วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าตัวเก่งของนาโปลี อีกครั้ง โดยมีการคาดการณ์กันเอาไว้ว่าทางทีม อัซซูร่า ได้วางค่าหัวของแข้งทีมชาติไนจีเรียไว้ที่ราว ๆ 90 ล้านปอนด์ จากรายงานของ football-talk.co.uk เมื่อ 10 พฤษภาคม 2565

        ก่อนหน้านี้แมนยูเคยอยากได้ วิคเตอร์ โอซิมเฮน มาช่วยลุยผลบอลสดตั้งแต่ก่อนที่นักเตะจะย้ายไปอยู่กับนาโปลีซะอีก ทว่าช่วงนั้นทีมปีศาจแดงมีผลบอลที่ไม่จะสู้ดีสักเท่าไร บวกกับว่านาโปลีให้ความสนใจอย่างจริงจังและเข้าเจรจารวดเร็ว ทำให้ทีมปีศาจแดงต้องซดแห้วไป

วิคเตอร์ โอซิมเฮน

        ทว่าล่าสุดมีรายงานออกมาว่า แมนยูพร้อมแล้วที่จะขอคุยกับนาโปลีอย่างจริงจังในการดึงตัว โอซิมเฮน มาช่วยแข่งขัน เนื่องจากบอลวันนี้ในพรีเมียร์ลีกมีการแข่งขันที่สูงมากขึ้น และแต่ละทีมต่างก็มีกองหน้าที่ดี ขณะที่เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก 20 สมัย มีเพียงแค่กองหน้าลายครามอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ เอดินสัน คาวานี่ เท่านั้นที่ไว้ใจได้ จึงอยากได้หัวหอกฝีเท้าดีมาใช้งานในระยะยาว

        ทั้งนี้ รายงานระบุว่า นาโปลี ได้ตั้งค่าตัวของ กองหน้าทีมชาติไนจีเรีย เอาไว้ที่ราว ๆ 90 ล้านปอนด์ ซึ่งหากแมนยูต้องการจริง ๆ ก็ต้องพร้อมจ่าย เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าเจ้าของทีมอัซซูร่านั้นไม่ยอมขายนักเตะง่าย ๆ หากไม่ได้ราคาที่ดีมากพอ

ขอบคุณข้อมูลจาก : football-talk.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู พร้อมจัดหนัก 90 ล้านปอนด์ หวนล่า เป้าหมายหลัก อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2565 เวลา 10:43:13 19,638 อ่าน
TOP