ตำนานแนะ แมนยู เสริม 2 คนนี้ดีกว่าไปรอ เฟรงกี้ เดอ ยอง

        เท็ดดี้ เชอริงแฮม ตำนานดาวยิง แมนยู ออกโรงแนะนำให้ แมนยู ตัดสินใจซื้อ แฮร์รี่ เคน หรือ ดีแคลน ไรซ์ ดีกว่าไปรอเป้าหมายที่ไม่แน่นอนอย่าง เฟรงกี้ เดอ ยอง

        แมนยู ไล่ล่าคว้าตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง มาหลายเดือน และสามารถบรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า ไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งทาง ยูไนเต็ด พร้อมที่จะจ่ายเงินจำนวน 75 ล้านปอนด์ เพื่อดึง กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ มาสู่บ้านผลบอลถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

        แต่ทว่ากลายเป็นหนังเรื่องยาวเมื่อ เดอ ยอง แสดงความชัดเจนว่าไม่ต้องการย้ายไปล่าผลบอลสดกับ แมนยู และต้องการลุยโปรแกรมบอลกับ บาร์ซ่า ต่อไป

        งานนี้ เท็ดดี้ เชอริงแฮม จึงมองว่า แมนยู ควรหันไปพิจารณาตัวเลือกที่มีคุณภาพอย่าง แฮร์รี่ เคน หรือ ดีแคลน ไรซ์ ซึ่งสามารถสร้างอิมแพ็คให้กับ ปีศาจแดง ได้แน่นอน "เฟรงกี้ เดอ ยอง คือนักเตะบิ๊กเนม แต่ผมไม่คิดว่าเขาย้ายมาแล้วจะทำให้ แมนยู ดีขึ้นแบบหน้ามือเป็นหลังมือขนาดนั้นหรอกนะ"

         "มันคงดีกว่าถ้าพวกเขากล้าทุบกระปุกเพื่อซื้อ ดีแคลน ไรซ์ หรือ แฮร์รี่ เคน ผมรู้ว่าแฟน เวสต์แฮม และ สเปอร์ส ไม่ชอบที่ผมพูดแบบนี้ แต่นั่นคือสิ่งที่คุณควรจะทำ"

        "เอริค เทน ฮาก มีงานหนักรออยู่กับการเปลี่ยนบรรยากาศภายในห้องแต่งตัว แต่การเซ็นสัญญาแบบที่ผมว่า จะทำให้บรรยากาศของ แมนยู เปลี่ยนไปโดยทันที"

        "มันจะเป็นสุดยอดการเซ็นสัญญา และนั่นคือสิ่งที่แฟน ๆ ก็อยากจะเห็นเช่นกัน" อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ กล่าวปิดท้าย

ข้อมูลจาก metro.co.uk

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำนานแนะ แมนยู เสริม 2 คนนี้ดีกว่าไปรอ เฟรงกี้ เดอ ยอง อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2565 เวลา 14:13:45 31,266 อ่าน
TOP