ไม่เชื่อสายตา !! ชมปฏิกิริยา คล็อปป์ สุดอึ้งกับสิ่งที่นักเตะ ลิเวอร์พูล ทำในเกมถล่ม ลีดส์

        พาไปชมคลิป เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ออกอาการอึ้งสุด ๆ กับปฏิกิริยาของลูกทีมที่พร้อมใจกันเพรสซิ่งอย่างบ้าคลั่งในช่วงท้ายเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกทุบ ลีดส์ ด้วยผลบอล 6-1

        บอลวันนี้ ลิเวอร์พูล กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง โดยได้ประตูจาก โคดี้ กัคโป ยิงเปิดร่อง ตามมาด้วย โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ กับ ดิโอโก้ โชต้า ที่จัดไปคนละสองตุง ก่อนจะปิดกล่องโดย ดาร์วิน นูนเญซ ช่วยให้ทีม หงส์แดง กลับมาเก็บชัยในรอบ 5 เกม

        ซึ่งเกมนี้นักเตะ ลิเวอร์พูล แสดงออกถึงความมุ่งมั่นสุด ๆ แม้แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+2 เหล่าแข้ง หงส์แดง ก็ไม่มีผ่อนพากันเพรสซิ่งบีบใส่ผู้เล่น ลีดส์ จนแย่งบอลมาได้ ซึ่งทำเอา เจอร์เก้น คล็อปป์ สุดทึ่งในความทุ่มเทของลูกทีมจนคร่ำครวญด้วยความยินดีออกมาว่า "นั่น ฉันรักสิ่งนั้นจัง ! โอ้พระเจ้า โอ้พระเจ้า โอ้พระเจ้า"

 

        และหลังจบเกม กุนซือชาวเยอรมัน ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ส่วนที่ผมชอบสุด ๆ ในเกมนี้คือในนาทีที่ 92 เรายังตามไล่บีบแย่งบอลมาจากผู้เล่น ลีดส์ อยู่เลย"

        "ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ดีที่สุดที่เราเล่นในฤดูกาลนี้จากมุมมอง และแง่มุมต่าง ๆ ของเกม ผมคิดว่าเรามีข้อผิดพลาดอยู่เยอะทีเดียว แต่มันเป็นเกมที่ดีจริง ๆ ทั้งการยิงประตูที่เร้าใจ และการสวนกลับอันยอดเยี่ยม ผมมีความสุขจริง ๆ กับเกมนี้"

ข้อมูลจาก mirror.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่เชื่อสายตา !! ชมปฏิกิริยา คล็อปป์ สุดอึ้งกับสิ่งที่นักเตะ ลิเวอร์พูล ทำในเกมถล่ม ลีดส์ อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2566 เวลา 14:55:33 10,067 อ่าน
TOP