แมนยู เล็งกระชาก แข้งรายใหม่จาก เอฟเวอร์ตัน

        แมนยู ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัว จาร์ราด แบรนธ์เวต กองหลังดาวรุ่งเอฟเวอร์ตัน มาร่วมบ้านผลบอลเป็นอย่างมาก หลังแข้งวัย 21 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับการถูกยืมตัวไปช่วย พีเอสวี ลุยโปรแกรมบอลเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา จากรายงานของ goal.com เมื่อ 2 สิงหาคม 2566

        สำหรับ แมนยู ถือว่าพวกเขาดำเนินการในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ได้อย่างยอดเยี่ยม เพราะว่าสามารถเสริมผู้เล่นเข้ามาช่วยลงเล่นในตารางบอลฤดูกาลใหม่ได้อย่างครบถ้วนตามที่ต้องการ โดยทั้ง เมสัน เม้าท์, อ็องเดร โอนาน่า และราสมุส ฮอยลุนด์ ต่างก็เป็นนักเตะที่ ETH อยากได้มาช่วยล่าผลบอลสดอยู่แล้ว

จาร์ราด แบรนธ์เวต

        อย่างไรก็ตาม ในรายของ โซฟียาน อัมราบัต ยังไม่มีการตกลงอย่างเป็นทางการ และยังต้องรอไปก่อน ขณะที่กองหลังนั้นมีข่าวว่าพวกเขาอาจจะเซ็นสัญญากับ จอนนี่ อีแวนส์ ระยะสั้น 1 ปี ในฐานะแบ็กอัพของทีม แต่หากสโมสรปล่อย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ออกไป แน่นอนว่าการดำเนินการซื้อตัวเซ็นเตอร์ดาวรุ่งของเอฟเวอร์ตันน่าจะเกิดขึ้นทันที

        ทั้งนี้ จาร์ราด แบรนธ์เวต เป็นเซ็นเตอร์แบ็กเท้าซ้าย ที่ เอริค เทน ฮาก อยากได้มาก ๆ เพราะตอนนี้ในทีมมีเซ็นเตอร์เท้าซ้ายเป็น ลิซานโดร มาร์ติเนซ เพียงแค่รายเดียวเท่านั้น ดังนั้นการได้แข้งใหม่มาเพิ่มอีกรายเพื่อช่วยสร้างผลบอลที่ดีก็นับว่าเป็นเรื่องที่แมนยูพร้อมลงทุนอย่างต่อเนื่อง

ขอบคุณข้อมูลจาก : goal.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู เล็งกระชาก แข้งรายใหม่จาก เอฟเวอร์ตัน อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2566 เวลา 10:36:12 6,338 อ่าน
TOP