แฮร์รี่ เคน เผย อะไรคือแรงบันดาลใจในการลา สเปอร์ส ซบ บาเยิร์น มิวนิค

        แฮร์รี่ เคน กองหน้าฟอร์มฮอตของบาเยิร์นฯ ออกมาเผยว่า เดวิด เบ็คแฮม คือแรงบันดาลใจชั้นดีของเขาในการตัดสินใจอำลาบ้านผลบอลหลังเก่าอย่าง สเปอร์ส เพื่อมาหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการลุยตารางบอลให้กับทีมเสือใต้ จากรายงานของ sportbible.com เมื่อ 29 สิงหาคม 2566

        กองหน้าวัย 30 ปี ใช้เวลาเกือบ 2 ทศวรรษในการช่วย สเปอร์ส ล่าผลบอลสด และลุยโปรแกรมบอล ทว่าเขาก็ไม่สามารถช่วยทีมคว้าแชมป์รายการใหญ่ ๆ ได้เลย แม้ว่าผลบอลที่เขาทำกับทีมจะทำให้ตนเองกลายเป็นตำนานของสโมสรก็ตาม 

เดวิด เบ็คแฮม

แฮร์รี่ เคน กับ เดวิด เบ็คแฮม ไอดอลของเขา

        แฮร์รี่ เคน เผยว่า "ผมคิดว่าการที่ผมกล้าย้ายออกจากพรีเมียร์ลีก เพื่อมาเล่นให้กับ บาเยิร์นฯ มันอาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับพวกนักเตะรุ่นหลังก็ได้นะ เพราะผมเองก็ยังจำได้ดีตอนที่ เดวิด เบ็คแฮม ย้ายจาก แมนยู ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ความรู้สึกของผมคือมันน่าตื่นเต้นมากเลย"

        ทั้งนี้ แฮร์รี่ เคน ย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์นฯ ด้วยค่าตัวกว่า 120 ล้านปอนด์ ซึ่งเจ้าตัวก็ใช้เวลาปรับตัวไม่นาน และยิงประตูให้พี่เสือไปแล้ว 3 ตุงด้วยกัน จากการลงสนาม 2 นัด

ขอบคุณข้อมูลจาก : sportbible.com

ภาพข่าว : AFP, youtube.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฮร์รี่ เคน เผย อะไรคือแรงบันดาลใจในการลา สเปอร์ส ซบ บาเยิร์น มิวนิค อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2566 เวลา 11:02:42 5,251 อ่าน
TOP