พอล สโคลส์ ชี้ นักเตะ แมนยู ชุดปัจจุบัน มีแค่คนเดียวที่ดีพอจะอยู่ในชุดของ เซอร์ อเล็กซ์

        พอล สโคลส์ ตำนานแข้งของทีมปีศาจแดง ออกมาชี้ว่า มีแค่ คาเซมิโร่ เพียงรายเดียวเท่านั้น ที่ดูแล้วจะมีฝีเท้าดีเพียงพอกับการที่จะได้อยู่ในบ้านผลบอลแมนยูของยุค เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 6 กันยายน 2566

        สำหรับ พอล สโคลส์ แล้วนั้น ในยุคที่เขายังคงช่วย แมนยู ล่าผลบอลสดในตารางบอล ก็ต้องถือว่าเป็นหนึ่งในยอดมิดฟิลด์ระดับพระกาฬของทาง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เลยทีเดียว เพราะเจ้าตัวมีส่วนสำคัญมากกับผลบอลดี ๆ ที่เกิดขึ้น ทั้งการคว้าเทรเบิ้ลแชมป์ในปี 1998-1999 และแชมป์พรีเมียร์ลีก 11 สมัย 

        แถมแม้ว่าประกาศเลิกเล่นไปแล้ว ท่านเซอร์ ยังขอให้กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง เพราะขาดแคลนมิดฟิลด์อีกด้วย ซึ่งผิดกับผู้เล่นในชุดปัจจุบันที่ยังหาใครแกร่งเทียบเท่าไม่ได้เลย แม้กระทั่ง บรูโน่ แฟร์นันด์ส ก็ตาม

คาเซมิโร่

        พอล สโคลส์ ได้ไปให้สัมภาษณ์ในรายการ FIVE ของทาง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ว่า "ถ้าถามว่าจะมีนักเตะคนไหนดีพอจะเล่นในยุคของผมอย่างนั้นเหรอ เอาจริง ๆ มันเลือกได้ยากมากเลยนะ เพราะยุคของเรามีแต่นักฟุตบอลเก่ง ๆ แต่ถ้าจะให้เลือกจริง ๆ ก็น่าจะเป็น คาเซมิโร่ เพราะว่าการเข้ามาของเขาในปีก่อน มันส่งผลต่อทีมมากจริง ๆ"

        "แน่นอนเขามีประสบการณ์มากมายกับยอดทีมอย่าง เรอัล มาดริด เขาคว้ามาหมดแล้วทุกแชมป์ที่เข้าแข่งขันกับอดีตสโมสรของเขา นอกนั้นผมไม่แน่ใจเลยว่ามีใครเหมาะสมอีกไหม อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ดีอยู่นะ แต่ผมก็ไม่แน่ใจเท่าไหร่"

        ทั้งนี้ จากโปรแกรมบอลทั้ง 4 นัดที่ผ่านมาของ แมนยู ต้องถือว่าพวกเขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีเลย หลังจากเก็บไปได้เพียง 6 คะแนนเท่านั้น จากชัยชนะ 2 เกม และอยู่อันดับที่ 12 ของตารางคะแนนในขณะนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : thesun.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอล สโคลส์ ชี้ นักเตะ แมนยู ชุดปัจจุบัน มีแค่คนเดียวที่ดีพอจะอยู่ในชุดของ เซอร์ อเล็กซ์ อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2566 เวลา 11:11:12 28,757 อ่าน
TOP