แฮร์รี่ เคน เผย เคยคุย แมนยู จริง แต่มีเหตุผลที่ต้องปฏิเสธ

        แฮร์รี่ เคน ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ของทาง บาเยิร์น มิวนิค ออกมาเผยว่า ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามันมีการพูดคุยเรื่องการย้ายทีมของเขาไปยังแมนยูก็จริงอยู่ แต่ว่าบาเยิร์นฯ คือทีมที่ใช่ เขาจึงเลือกมาลุยโปรแกรมบอลด้วย จากรายงานของ independent.co.uk เมื่อ 20 กันยายน 2566

        ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา แมนยู ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ แฮร์รี่ เคน ไปร่วมบ้านผลบอลด้วยอย่างมาก แต่สุดท้ายก็ไม่เกิดขึ้น หลังจากที่ บาเยิร์นฯ ตกลงจ่ายค่าตัวรวมออปชั่นกว่า 120 ล้านปอนด์ ส่งผลให้แข้งวัย 30 ปี ได้ย้ายไปลงเล่นในตารางบอลบุนเดสลีกาแทน

        แฮร์รี่ เคน เผยว่า "ผมจะบอกว่ามันก็จริง ที่ในซัมเมอร์ที่ผ่านมาผมได้มีการพูดคุยกับบางสโมสรนะ แต่เมื่อบาเยิร์นฯ ติดต่อเข้ามา ผมก็ตัดสินใจได้ทันที เพราะว่าสโมสรแห่งนี้ทำให้ผมตื่นเต้นใจสั่นมาก ๆ และผมก็คุยแต่กับพวกเขาเพียงเท่านั้น"

        "โอเค ผมทราบดีว่า แมนยู เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ มีประวัติศาสตร์ แต่ว่าเมื่อผมได้ย้ายมา บาเยิร์น มิวนิค แน่นอนว่าผมมีความสุขมาก ๆ และตอนนี้ผมกำลังโฟกัสที่งานของผม"

        ทั้งนี้ แฮร์รี่ เคน มีคิวลงสนามไปล่าผลบอลสดให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ที่จะต้องเปิดบ้านสร้างผลบอลที่ดีให้ได้ โดยมีคู่แข่งเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก

ขอบคุณข้อมูลจาก : independent.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฮร์รี่ เคน เผย เคยคุย แมนยู จริง แต่มีเหตุผลที่ต้องปฏิเสธ อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2566 เวลา 10:31:50 5,565 อ่าน
TOP