สื่อเผยชื่อ 3 แข้งซีเนียร์แมนยู เร้า เจดอน ซานโช่ ขอโทษ เอริค เทน ฮาก

        มีรายงานล่าสุดจากทางฝั่งอังกฤษออกมาว่า ตอนนี้มี 3 ผู้เล่นในระดับซีเนียร์ของแมนยูกำลังพยายามไกล่เกลี่ยให้ เจดอน ซานโช่ เข้าไปขอโทษ เอริค เทน ฮาก ได้แล้ว เพื่อที่จะได้กลับมาฟิตซ้อมและลงเล่นในตารางบอลต่อไป จากรายงานของ givemesport.com เมื่อ 27 กันยายน 2566

        หลังจากที่ เจดอน ซานโช่ มีปัญหากับ เอริค เทน ฮาก ตามรายงานข่าว ทำให้เขาไม่ได้ลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่ และไม่ได้รับโอกาสให้ลงสนามไปเล่นในโปรแกรมบอลกับทีมทุกชุด แถมล่าสุดยังถูกห้ามใช้งานทุกภาคส่วนของสนามซ้อมที่เป็นของทีมชุดใหญ่อีกด้วย 

แมนยู

        โดยล่าสุดมีรายงานว่า นักเตะซีเนียร์อย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด กำลังพยายามไกล่เกลี่ยให้ เจดอน ซานโช่ ออกมาขอโทษเจ้านายได้แล้ว จะได้กลับมาฝึกซ้อมด้วยกัน เพื่อเตรียมความพร้อมในการลุยผลบอลสดในช่วงฤดูกาลที่เหลือต่อจากนี้

        ทั้งนี้ แม้ว่าทั้ง 3 ผู้เล่นดังกล่าวจะพยายามช่วยคุยแล้ว แต่ก็ยังไม่มีการอัปเดตใด ๆ จาก เจดอน ซานโช่ ออกมา ซึ่งเมื่อเป็นอย่างนี้โอกาสที่อดีตแข้งดอร์ทมุนด์จะได้ช่วยสโมสรสร้างผลบอลที่ดีคงไม่มีอีกแล้ว แถมน่าจะโดนจำหน่ายพ้นจากทีมในตลาดหน้าหนาวนี้ด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : givemesport.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อเผยชื่อ 3 แข้งซีเนียร์แมนยู เร้า เจดอน ซานโช่ ขอโทษ เอริค เทน ฮาก อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2566 เวลา 10:47:20 3,074 อ่าน
TOP