เผยสาเหตุหลัก ไคล์ วอล์คเกอร์ ควง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ฉะ โค้ชอาร์เซน่อล

        สื่อในอังกฤษได้มีการรายงานออกมาถึงสาเหตุที่ ไคล์ วอล์คเกอร์ กับ เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ไปมีปัญหากับ นิโคลัส โยเวอร์ โค้ชลูกตั้งเตะของอาร์เซน่อล หลังจบเกมการแข่งขัน ว่าเป็นเพราะ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ปฏิเสธที่จะจับมือหลังจบเกมกับโค้ชรายดังกล่าว จากรายงานของ givemesport.com เมื่อ 9 ตุลาคม 2566

        หลังจบเกมในตารางบอลพรีเมียร์ลีกคู่บิ๊กแมตช์เมื่อคืนที่ผ่านมา อาร์เซน่อล ภายใต้การคุมทีมของ มิเกล อาร์เตต้า สามารถเอาชนะและคว้าผลบอลสดจาก แมนซิตี้ ได้เป็นครั้งแรกด้วยสกอร์ 1-0 จากประตูชัยของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ทว่าหลังจบเกมมีปัญหาชุลมุนเกิดขึ้นจนเกือบมีการวางมวย

 

        

        โดยจังหวะดังกล่าวสื่อต่างประเทศรายงานออกมาว่า นิโคลัส โยเวอร์ โค้ชลูกตั้งเตะของอาร์เซน่อล ที่เคยทำงานช่วย แมนซิตี้ วางแผนสร้างผลบอลที่ดีมาก่อน ได้เข้าไปขอจับมือกับ ไคล์ วอล์คเกอร์ หลังจบเกม ทว่าซุปตาร์เรือใบปฏิเสธ ทำให้ โยเวอร์ ไปฟ้องกรรมการ และส่งผลให้มีเรื่องผลักอกกัน ซึ่ง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ก็เข้าไปแจมด้วยในจังหวะนี้ แต่ไม่มีอะไรบานปลาย

        ทั้งนี้ นี่ถือเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันแล้วที่ แมนซิตี้ ปราชัยในโปรแกรมบอลพรีเมียร์ลีก หลังจากในเกมที่แล้วพวกเขาก็แพ้ให้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ส่งผลให้ตอนนี้ ทีมเรือใบสีฟ้า หล่นมาอยู่อันดับ 3 ของตารางคะแนน

ขอบคุณข้อมูลจาก : givemesport.com

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/EmanDaGoon

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยสาเหตุหลัก ไคล์ วอล์คเกอร์ ควง เออร์ลิ่ง ฮาลันด์ ฉะ โค้ชอาร์เซน่อล อัปเดตล่าสุด 9 ตุลาคม 2566 เวลา 11:09:45 5,440 อ่าน
TOP