แมนยู หวังเซ็น ดาบิด เด เคอา หวนร่วมทีม

        แมนยู ตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัว ดาบิด เด เคอา กลับมาร่วมบ้านผลบอลอีกครั้ง ทว่าจะเป็นการเซ็นสัญญาระยะสั้นในช่วงที่ อ็องเดร โอนาน่า ไปรับใช้ทีมชาติแคเมอรูน ในช่วงตารางบอลแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ จากรายงานของ talksport.com เมื่อ 26 ตุลาคม 2566

        หลังจากเพิ่งแยกทางกันไปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา สำหรับ ทีมปีศาจแดง และ ดาบิด เด เคอา ก่อนที่ แมนยู จะไปดึงตัว อ็องเดร โอนาน่า นายทวารผู้ที่ใช้เท้าเล่นฟุตบอลสมัยใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม มาด้วยราคา 47.2 ล้านปอนด์ เพื่อช่วยล่าผลบอลสดในโปรแกรมฤดูกาลใหม่

        โดยล่าสุดมีข่าวออกมาว่า แมนยู มีความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ มือกาววัย 32 ปี ให้กลับมาช่วยทีมสร้างผลบอลที่ดีอีกครั้งในช่วงระยะเวลาสั้น ๆ เนื่องจากว่า อ็องเดร โอนาน่า จะต้องไปรับใช้ชาติในศึกแอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ในช่วงกลางเดือนมกราคมปีหน้า ซึ่งหากทัพหมอผีเข้ารอบลึก ๆ เจ้าตัวก็จะยิ่งกลับมาเล่นให้กับทีมช้ามากขึ้นไปอีก

        ทั้งนี้ แม้ว่า แมนยู จะมี อัลตาย บายินเดียร์ ที่เซ็นเข้ามาเป็นมือสองของทีม และ ทอม ฮีตัน นายด่านจอมเก๋า เป็นมือสาม อยู่แล้ว ทว่าพวกเขาก็ยังมองว่า เด เคอา เป็นชอยซ์ที่ดีกว่าหากเซ็นกลับมาได้จริง ๆ เพราะตัวของผู้เล่นเองก็ยังไร้สังกัดในตอนนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก : talksport.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู หวังเซ็น ดาบิด เด เคอา หวนร่วมทีม อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2566 เวลา 11:59:17 5,404 อ่าน
TOP