รองเทรนท์ เผย มี 2 แข้ง แมนซิตี้ ที่ตนเองศึกษาสไตล์การเล่นอย่างจริงจัง

        เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ รองกัปตันทีมหงส์แดง ออกมาเผยว่า เขาชื่นชอบนักเตะอย่าง จอห์น สโตนส์ และ โรดรี้ เป็นอย่างมาก และทุกวันนี้เขาก็พยายามศึกษาการเล่นของทั้งสองในการลุยตารางบอลอย่างละเอียด เช่นเดียวกับการชอบดูคลิปของดาวดังในอดีต จากรายงานของ eurosport.com เมื่อ 14 พฤศจิกายน 2566

        หลังจากที่ในฤดูกาลนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ปรับให้ เทรนท์ ขยับมาเล่นเป็นอินเวิร์ตฟูลแบ็กอย่างจริงจังในการล่าผลบอลสด ซึ่งจะเห็นในการลงเล่นตามโปรแกรมบอลว่า ซุปตาร์วัย 25 ปี จะได้รันเกมบุกของทีมมากขึ้นกว่าเดิม เพราะมีจุดเด่นในเรื่องการจ่ายบอลสั้นและวางบอลยาว รวมไปถึงการยิงไกล 

        เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เผยว่า "ผมชื่นชอบคนที่เล่นในบทบาทไฮบริดจ์นะ แต่ผมก็ไม่แน่ใจนักว่าทุกวันนี้ผู้คนเรียกผู้เล่นตำแหน่งนี้ว่าอย่างไรกัน แต่ผมบอกคุณได้ว่าเขาคือ จอห์น สโตนส์ ผมชื่นชอบการได้ดูเขาเล่นมาก ๆ ผมพยายามศึกษาการเล่นของเขาอย่างละเอียด"

จอห์น สโตนส์

        "อีกคนที่ถูกประเมินค่าต่ำเกินไปก็คือ โรดรี้ เขาคือตัวหลักของ ซิตี้ เขาคือผู้เล่นแบบระยะยาวของทีมจริง ๆ เราได้เห็นกันมาแล้วว่าในตอนนี้ที่ทีมไม่มีเขาเป็นยังไง เขาสำคัญมาก ๆ ซึ่งหากผมว่าง และได้ดูเกมของซิตี้ ผมมักจะโฟกัสไปที่สไตล์การเล่นของทั้ง 2 คนนี้อย่างจริงจังเลย"

        "นอกจากนั้นผมยังได้ศึกษาการเล่นของอดีตผู้เล่นอีกหลายรายในช่วงที่พวกเขาท็อปฟอร์มที่สุดอย่าง สตีวี่ จี, บุสเก็ตส์, ปิร์โล่ หรือว่า อลอนโซ่ พวกเขายอดเยี่ยมมาก เพราะว่าในทีมชาติอังกฤษ ผมคือมิดฟิลด์แบบเต็มตัว ผู้จัดการทีมวางบทบาทผมเอาไว้อย่างนั้นเลย"

        ทั้งนี้ รองเทรนท์ ถือว่ามีฟอร์มการเล่นกับบ้านผลบอลลิเวอร์พูลเป็นอย่างดีในฤดูกาลนี้ หลังช่วยทีมสร้างผลบอลได้อย่างยอดเยี่ยม และรั้งรองจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกอยู่ในตอนนี้ โดยมีแต้มตามจ่าฝูงอย่าง แมนซิตี้ แค่คะแนนเดียวเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : eurosport.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รองเทรนท์ เผย มี 2 แข้ง แมนซิตี้ ที่ตนเองศึกษาสไตล์การเล่นอย่างจริงจัง อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2566 เวลา 10:06:22 4,078 อ่าน
TOP