โม ซาล่าห์ เกือบแย่ หลังแฟนบอลมุ่งหวังทำร้าย

        โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ดาวยิงลิเวอร์พูล เกือบดวงแตก หลังลงสนามลุยตารางบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนแอฟริกา ในเกมที่ผลบอลสด อียิปต์ บุกเอาชนะ เซียร์ราลีโอน ไปได้ 2-0 โดยมีจังหวะที่มีแฟนบอลวิ่งลงสนามแล้วการ์ดกำลังวุ่น แต่กลับมีแฟนบอลอีกรายที่วิ่งแทรกลงมา ดูเหมือนเจาะจงจะมาทำร้าย แข้งวัย 31 ปี แต่เพื่อนร่วมทีมป้องกันไว้ได้ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2566

        สำหรับช่วงนี้เป็นโปรแกรมบอลทีมชาติ และนักเตะหลายรายต่างก็เดินทางไปช่วยชาติของตนเองเพื่อหวังสร้างผลบอลที่ดี ทว่าในรายของ โม ซาล่าห์ นั้น ที่แม้จะโชว์ฟอร์มให้กับขุนพลฟาโรห์ได้ดี แต่ก็ไม่วายเกือบจะมีเหตุให้เจ็บตัว หลังมีแฟนบอลวิ่งลงสนาม และมีเจตนาส่อไปในทางไม่ดีจะเข้าไปทำร้าย

 

        

        โดยในจังหวะดังกล่าวนั้นเป็นช่วงที่มีแฟนบอลคนหนึ่งลงสนามมาแล้ว และกำลังโดนการ์ดรวบตัว ทว่าในช่วงนั้นกลับมีแฟนบอลอีกรายอาศัยช่วงชุลมุนแอบวิ่งลงมาแล้วปรี่มาหา ซาล่าห์ อย่างไว แต่ยังดีที่เพื่อนร่วมทีมอีกรายเห็นทันและป้องกันไว้ได้ ทำให้แฟนบอลรายนั้นวิ่งหนีไป และมีการ์ดสนามตามออกไปจับตัวอีก

        ทั้งนี้ เหตุการณ์ของ โม ซาล่าห์ ที่ต้องเจอเรื่องแบบนี้ไม่ใช่ครั้งแรก โดยก่อนนี้ต้องย้อนไปในเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 มีแฟนบอล 3 คนปรี่เข้าหาเขาในเกมที่ อียิปต์ เสมอกับ แองโกล่า 2-2 มาแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก : mirror.co.uk

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/AnythingLFC

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โม ซาล่าห์ เกือบแย่ หลังแฟนบอลมุ่งหวังทำร้าย อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13:35:29 4,524 อ่าน
TOP