มาโน่ โพลกิ้ง ลั่น ทีมชาติไทย มีเพียงเป้าหมายเดียวเท่านั้น

        มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย ออกมายืนยันว่า ทีมชาติไทย มีเพียงเป้าหมายเดียวในการบุกไปลงเล่นในตารางบอลกับทาง สิงคโปร์ คือเอาชนะผลบอลสดให้ได้เท่านั้น 

        หลังจากโปรแกรมบอลในเกมแรกของรอบคัดเลือก ฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย ที่ผ่านมา ทีมชาติไทย ไม่สามารถสร้างผลบอลที่ดีตามหวังได้ หลังจากเปิดบ้านพ่าย ทีมชาติจีน ไป 2-1 ส่งผลให้เกมนัดถัดไปที่จะต้องไปเยือนบ้านผลบอลของสิงคโปร์นั้น ทัพช้างศึก จำเป็นจะต้องเอาชนะให้ได้สถานเดียว

        ธีรศิลป์ แดงดา

ดาวยิงตัวความหวังอย่าง มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา ที่แฟนบอลรอคอย จะพร้อมลงเล่นหรือไม่ ??

        มาโน่ โพลกิ้ง กล่าวว่า "แน่นอนว่าเราผิดหวังจากผลการแข่งขันกับจีน แต่ผมได้คุยกับลูกทีมแล้วว่า เรามีเป้าหมายเดียวกับสิงคโปร์เท่านั้นคือ เอาชนะพวกเขาให้ได้ โอเค ชนาธิป กับ พรรษา อาจจะเจ็บไป แต่เรายังมีนักเตะคนอื่นที่ทดแทนได้แบบไม่มีปัญหา"

        "ธีรศิลป์ คือกำลังสำคัญของเรา ตอนนี้เรายังคุยกันอยู่ว่าร่างกายของเขาพร้อมลงเล่นหรือไม่ เราเช็กความฟิตกันไปแล้ว อาจจะยังไม่พร้อมกับการเป็นตัวจริง แต่หากเขาฟิตพอ เขาจะได้ลงแน่ ๆ และผมคาดหวังว่าเขาจะลงสนามได้ด้วย"

        ทั้งนี้  ทีมชาติไทย จะบุกไปเยือน สิงคโปร์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาโน่ โพลกิ้ง ลั่น ทีมชาติไทย มีเพียงเป้าหมายเดียวเท่านั้น อัปเดตล่าสุด 20 พฤศจิกายน 2566 เวลา 13:46:54 3,303 อ่าน
TOP