น้ามู แฉ ตอนนี้ที่ แมนยู ยังมีตัวถ่วงความเจริญจากยุคของเขาอยู่

        โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่โรม่า ได้ออกมาเผยว่าในสมัยที่เขายังคุมแมนยูลุยตารางบอล และล่าผลบอลสดอยู่นั้น มันมีนักเตะจำพวกตัวถ่วงความเจริญ และบุคคลอื่นในตำแหน่งอื่นอยู่ด้วย ซึ่งปัจจุบันยังคงมีเหลืออยู่ จากรายงานของ eurosport.com เมื่อ 19 ธันวาคม 2566

        หลังจากที่ จอห์น โอบี มิเกล ได้ปล่อยรายการยูทูปของเขาออกมา ซึ่งเป็นการสัมภาษณ์ โชเซ่ มูรินโญ่ แบบยาว ๆ กว่า 1 ชั่วโมง โดยมีเรื่องราวช่วงที่ เดอะ สเปเชียลวัน คุมบ้านผลบอลแมนยูด้วย ซึ่งไฮไลท์มีหลายจังหวะ แต่ที่เป็นประเด็นไม่น้อยคือ นักเตะที่เป็นพวกเหลาะแหละ และตัวถ่วงของทีม แต่ก็ยังมีเรื่องราวดี ๆ กับ ริชาร์ด อาร์โนลด์ อยู่

        โชเซ่ มูรินโญ่ กล่าวว่า "ตอนที่ผมคุมแมนยุได้ 2 เดือน ผมเริ่มเห็นว่าแต่ละคนเป็นยังไงกันบ้าง ซึ่งผมได้บอกผู้บริหารในตอนนั้นว่าหากทีมยังปล่อยให้มีพวกนี้อยู่ มันจะทำให้สโมสรไม่ประสบความสำเร็จ"

โชเซ่ มูรินโญ่

ปอล ป็อกบา น่าจะเป็นหนึ่งในคนที่ น้ามู พูดถึง เพราะคู่นี้มีปัญหากันจนเป็นข่าวออกมา

        "แต่มาถึงตอนนี้คนพวกนั้นก็ยังคงอยู่ในสโมสรนะ ไม่ใช่เพียงแค่นักเตะ แต่ยังมีบุคลากรในส่วนอื่น ๆ ของสโมสรด้วย แต่ยังไงก็ตามคนที่ยอดเยี่ยมยังคงอยู่คือ ริชาร์ด อาร์โนลด์ ตอนนี้เขาเป็นซีอีโอแล้ว แต่ผมคิดว่าเขาคงอำลาแมนยูในเร็ว ๆ นี้แล้วล่ะ เขาคือคนที่ผมอยากร่วมงานด้วยเสมอ"

        "มีอีกอย่างที่ผมอยากจะบอกคือ มันมีอยู่ครั้งหนึ่งผมเปลี่ยนผู้เล่นรายนี้ออกจากสนาม เพราะเขาทำผลงานไม่ดี แต่หลังจากนั้นเอเย่นต์ของเขาก็มาต่อว่าผม ว่าผมไปบูลลี่นักเตะในความดูแลของเขา"

        ทั้งนี้ ปัจจุบันยังมีนักเตะหลงเหลือมาจากยุคที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ยังพาทีมปีศาจแดงลุยโปรแกรมบอล เพื่อสร้างผลบอลอันยอดเยี่ยม อย่าง ลุค ชอว์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, ดีโอโก้ ดาโลต์ และ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ขอบคุณข้อมูลจาก : eurosport.com

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ามู แฉ ตอนนี้ที่ แมนยู ยังมีตัวถ่วงความเจริญจากยุคของเขาอยู่ โพสต์เมื่อ 19 ธันวาคม 2566 เวลา 10:32:39 15,681 อ่าน
TOP