คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สะกิด อัล นาสเซอร์ จัด ซุปตาร์แมนยู รายนี้มาเสริมแกร่งด่วน

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุปตาร์ตัวเก๋าของอัล นาสเซอร์ ตกเป็นข่าวว่าได้แจ้งกับสโมสรว่าให้ช่วยไปดึงตัว คาเซมิโร่ จาก แมนยู มาร่วมบ้านผลบอลหน่อย เพราะเชื่อว่าแข้งทีมชาติบราซิลจะช่วยงานในการลุยตารางบอลได้เป็นอย่างดี จากรายงานของ onefootball.com เมื่อ 20 มกราคม 2567

        สำหรับ คาเซมิโร่ ถือว่าเป็นนักเตะที่ประสบความสำเร็จมาแล้วอย่างมากกับ เรอัล มาดริด ซึ่งแน่นอนว่าช่วงเวลาแห่งความสำเร็จก็มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นซุปตาร์ประจำทีมในการล่าผลบอลสด ก่อนที่ทั้งคู่จะได้มาช่วยกันลุยโปรแกรมบอลอีกครั้งกับ แมนยู ทว่าเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ เท่านั้น เนื่องจากว่า CR7 มีปัญหากับสโมสร และย้ายมาช่วย อัล นาสเซอร์ สร้างผลบอลอยู่ในขณะนี้

คาเซมิโร่

        โดยล่าสุดมีรายงานจาก Foot Mercato ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้บอกกับทาง อัล นาสเซอร์ ว่าให้ช่วยไปเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อดึงตัว คาเซมิโร่ มาร่วมงานกันอีกครั้ง เพราะกัปตันทีมชาติโปรตุเกสมองว่า แข้งบราซิเลียนวัย 31 ปี มีศักยภาพมากพอที่จะช่วยทีมในการไล่ล่าความสำเร็จได้อย่างแน่นอน

        ทั้งนี้ อัล นาสเซอร์ ยังมีปัญหาอยู่หนึ่งอย่างในการหาผู้เล่นต่างชาติมาร่วมทีม เนื่องจากว่าตอนนี้โควตาผู้เล่นต่างชาติเต็ม ซึ่งหากอยากได้ผู้เล่นรายใหม่ก็ต้องปล่อยคนเก่าออกจากทีมไปซะก่อน

ขอบคุณข้อมูลจาก : onefootball.com

ภาพข่าว : AFP 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สะกิด อัล นาสเซอร์ จัด ซุปตาร์แมนยู รายนี้มาเสริมแกร่งด่วน อัปเดตล่าสุด 22 มกราคม 2567 เวลา 14:41:33 19,079 อ่าน
TOP