มาซาทาดะ อิชิอิ เผย จับทีมชาติไทย ติวเข้มเรื่องนี้ เพื่อให้แน่ใจว่าพร้อมชน อุซเบกิสถาน

        มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชทีมชาติไทย เปิดใจว่า ผลบอลที่ออกมาในโปรแกรมบอลรอบแบ่งกลุ่มถือว่าทำได้ตามเป้าที่วางเอาไว้ แต่ในเรื่องที่ทำได้แค่ 2 ประตูนั้น เขาก็ได้จับลูกทีมติวเข้มการทำประตูเพิ่มเติมมาแล้ว เพื่อให้การเจอกับ อุซเบฯ มีมาตรฐานที่ดีขึ้นกว่าเดิม

        หลังจากผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่มเอเชียน คัพ 2023 มาได้ ทางด้าน ทีมชาติไทย ก็มีคิวจะต้องลงสนามไปลงเล่นในตารางบอลรอบน็อกเอาต์กับ อุซเบกิสถาน ซึ่งถือว่าเป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งเอามาก ๆ โดยทาง อิชิอิ ยอมรับว่า เขาได้มีการฝึกซ้อมเรื่องการเข้าทำให้กับลูกทีมมากกว่าเดิม เพราะเกมนี้ก็หวังที่จะชนะเหมือนกัน

        มาซาทาดะ อิชิอิ กล่าวว่า "ในรอบแบ่งกลุ่มเราได้แต้มตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ใน 3 นัดที่ผ่านมา เป็นเป้าหมายที่เราตั้งเป้าไว้ตั้งแต่แรก คู่แข่งอย่างอุซเบกิสถาน เป็นทีมที่มีเกมรับดี ผู้เล่นลงมาช่วยเกมรับกันเยอะ ส่วนเกมรุกพวกเขาใช้บอลแนวลึกและออกด้านข้างในการขึ้นเกม"

        "เราไม่เสียประตูในรอบแบ่งกลุ่ม ผมมองว่าควรให้เครดิตผู้เล่นที่นั่งข้างผมอย่าง เอเลียส ดอเลาะ และคนอื่น ๆ แม้จะยิงได้แค่ 2 ประตู แต่เราสร้างโอกาสยิงประตูได้เยอะ แต่เกมในรอบน็อกเอาต์เราไม่สามารถเสมอได้ ซึ่งพวกเรามีการฝึกซ้อมการยิงประตูเพื่อผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้"

        ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอล เอเชียน คัพ 2023 รอบ 16 ทีมสุดท้าย พบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน ที่ อัล ยานูบ สเตเดียม ในวันที่ 30 มกราคม 2567 เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD 36 และ T-Sports

ขอบคุณข้อมูลจาก : FootballAssociationOfThailand

ภาพข่าว : FootballAssociationOfThailand

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาซาทาดะ อิชิอิ เผย จับทีมชาติไทย ติวเข้มเรื่องนี้ เพื่อให้แน่ใจว่าพร้อมชน อุซเบกิสถาน อัปเดตล่าสุด 30 มกราคม 2567 เวลา 14:55:22 2,699 อ่าน
TOP