อดีตแข้งสเปอร์ส เย้ย ซุปตาร์เชลซีรายนี้ค่าตัวเหลือไม่ถึง 7 ปอนด์

        เจมี่ โอฮาร่า อดีตแข้งของสเปอร์ส ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า มิไคโล มูดริค ปีกตัวจี๊ดของเชลซี ที่ปัจจุบันทำได้เพียงแค่อยู่บนม้านั่งสำรอง น่าจะมีค่าตัวไม่ถึง 7 ปอนด์แล้วด้วยซ้ำ หลังแทบไม่เคยสร้างผลบอลที่ดีเลยในยามที่ได้รับโอกาสลงสนามไปลุยตารางบอล จากรายงานของ dailystar.co.uk เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2567

        หลังจากแทบไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ เชลซี ในการลงเล่นตามโปรแกรมบอลเลย ทำให้ มิไคโล มูดริค มักมีข่าวออกมาว่าเขาไม่มีความสุข ทว่าเจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธอยู่เรื่อย ๆ จนเกมล่าสุดที่เปิดบ้านพ่ายผลบอลสดต่อวูล์ฟส์ไปแบบย่ำแย่ 4-2 ซึ่งเกมนี้ จรวดยูเครน ได้ลงเป็นตัวสำรอง และทำ 1 แอสซิสต์ จากลูกเตะมุม แต่ก็ยังโดนวิจารณ์เรื่องการเสียบอลบ่อยอยู่ดี

        เจมี่ โอฮาร่า นักวิจารณ์เกม ซึ่งเป็นอดีตผู้เล่นสเปอร์ส กล่าวว่า "มูดริค มีค่าตัวถึง 70 ล้านยูโรเชียวเหรอ ผมไม่อยากจะเชื่อ แต่เท่าที่ผมเห็นเขาลงมาเป็นตัวสำรอง และเสียไปถึง 15 ครั้ง ผมว่าตอนนี้ค่าตัวของเขาไม่น่าถึง 7 ปอนด์ด้วยซ้ำไป"

มิไคโล มูดริค

        "ผมทราบดีว่า มูดริค มีความเร็ว ความคล่องตัว แต่เมื่อดูดี ๆ เหมือนเขาเล่นฟุตบอลไม่เป็นซะด้วยซ้ำไป บางลูกง่าย ๆ เขายังทำให้มันยากได้ ผมล่ะงงใจกับเขาจริง ๆ นะ ถ้าผมเป็นแฟนเชลซีคงอึดอัดและอับอายมากที่เห็นทีมของตัวเองเล่นได้แค่นี้"

        "เชลซี เคยเป็นแชมป์พรีเมียร์ ลีก และ แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อไหร่ก็ตามที่ได้เล่นในบ้าน ไม่ว่าทีมไหนก็ไม่สามารถที่จะยิงประตูตรงกรอบได้ง่าย ๆ ด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้มันไม่ใช่เลย เมื่อทีมไหนได้มาเยือนต่างก็ลูบปาก แล้วบอกว่าไปกันเรา ลุย"

        ทั้งนี้ มิไคโล มูดริค ถูก เชลซี ชิงทุ่มเงินดึงตัวมาร่วมบ้านผลบอลด้วยจาก ชัคห์เตอร์ โดเน็ตส์ค ชนิดที่ว่าปาดหน้า อาร์เซน่อล มาเลย จนมีดราม่าอยู่พักใหญ่ ทว่าตอนนี้เจ้าตัวโชว์ฟอร์มเก่งไม่ออกเลย แถมเป็นแค่ตัวสำรองอดทนเท่านั้น และยิงในฤดูกาลนี้ได้แค่ 4 ประตู

ขอบคุณข้อมูลจาก : dailystar.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแข้งสเปอร์ส เย้ย ซุปตาร์เชลซีรายนี้ค่าตัวเหลือไม่ถึง 7 ปอนด์ อัปเดตล่าสุด 5 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 15:48:59 16,412 อ่าน
TOP