ไม่ได้สนแค่กุนซือ !! ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองตามติดลูกทีมคนสำคัญของ ชาบี อลอนโซ่

        ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าไม่ได้แค่สนใจ ซาบี อลอนโซ่ ให้มาผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ เท่านั้น แต่ขณะเดียวกัน 2 นักเตะคนสำคัญของ เลเวอร์คูเซ่น ก็อยู่ในเรดาร์ของพวกเขาเช่นกัน

        สื่อหลายสำนักตีข่าวตรงกันว่า ชาบี อลอนโซ่ กลายเป็นเป้าหมายสูงสุดของ ลิเวอร์พูล ที่ต้องการให้เข้ามาคุมทีมแทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่จะออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้

        อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่า ลิเวอร์พูล จะไม่ได้สนใจดึง อลอนโซ่ ไปร่วมงานแค่เพียงคนเดียว เมื่อล่าสุดมีรายงานว่าในโปรแกรมบอล บุนเดสลีกา นัดที่ เลเวอร์คูเซ่น เปิดบ้านอัดคู่แข่งลุ้นแชมป์อย่าง บาเยิร์น มิวนิค ด้วยผลบอล 3-0 ทีมหงส์แดง ได้ส่งทีมงานแมวมองไปเช็กฟอร์มของ 2 ผู้เล่นคนสำคัญของทีม ห้างขายยา

        ซึ่งเป็นที่เข้าใจกันว่าทั้งคู่คือ ปิเอโร่ ฮินคาปี กองหลังทีมชาติเอกวาดอร์ และ ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมนี

        ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ฮินคาปี เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว โดย มานูเอล เซียร์ร่า เอเย่นต์ของนักเตะยืนยันว่า ปราการหลังเท้าซ้ายรายนี้ได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล จริง

        ขณะที่ เวิร์ตซ์ นั้นตกเป็นเป้าหมายของบรรดายักษ์ใหญ่ของยุโรปอยู่หลายทีม โดยแข้งวัย 20 ปี ทำไปแล้ว 8 ประตู 15 แอสซิสต์จาก 29 นัด ซึ่งทาง อลอนโซ่ นั้นชื่นชมลูกทีมรายนี้มาก ๆ ซึ่งขนาดเปรียบเทียบไปถึง ลิโอเนล เมสซี่ มาแล้ว

ข้อมูลจาก mirror.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้สนแค่กุนซือ !! ลิเวอร์พูล ส่งแมวมองตามติดลูกทีมคนสำคัญของ ชาบี อลอนโซ่ โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 12:33:49 2,313 อ่าน
TOP