อดีตกัปตัน แนะ แมนยู ต้องเลือกกุนซือรายนี้เท่านั้น หากปลด เอริค เทน ฮาก

        สตีฟ บรู๊ซ ตำนานปราการหลัง กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงมาแนะต้นสังกัดเก่าว่าหากคิดจะปลด เอริค เทน ฮาก ออกจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์ ก็ขอให้พิจารณาดึง โทมัส ทูเคิ่ล เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทน เพื่อพาทีมลุยผลบอลสด และโปรแกรมบอลในฤดูกาลใหม่ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ 2567

        นับตั้งแต่ปี 2024 เป็นต้นมา ผลบอลของแมนยูในการลุยตารางบอลถือว่ายังคงดีต่อเนื่อง ทว่าหากมองจากภาพรวมที่ผ่านมาก็ถือว่าไม่ดีนัก เพราะว่าตอนนี้ในลีกก็อยู่แค่อันดับ 6 เท่านั้น แถมผลงานในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็คือตกรอบแบ่งกลุ่มด้วยการอมบ๊วย หมดสิทธิ์แม้แต่จะได้ไปเล่นยูโรป้า ลีก แถมตอนนี้ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ก็ได้เข้ามาควบคุมงานแบบเต็มระบบด้วยแล้ว จึงมีโอกาสเป็นไปได้ที่กุนซือดัตช์อาจจะไม่รอด

โทมัส ทูเคิ่ล

        สตีฟ บรู๊ซ กล่าวว่า "แน่นอนผมคิดว่า โทมัส ทูเคิ่ล เหมาะสมมากหากว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงในซัมเมอร์ เพราะว่าผลงานของเขากับ เชลซี ถือว่ายอดเยี่ยมนะ และตอนที่เขาถูกปลด ผมว่าโหดร้ายเกินไป"

        "ส่วนเหตุการณ์ที่บาเยิร์นฯ คุณต้องเข้าใจก่อนว่าทีมอย่าง บาเยิร์นฯ แพ้รวด 3 นัดไม่ได้ มันจะมีปัญหาแน่นอน ไม่ว่ากุนซือคนนั้นจะเป็นใครก็ตาม แถมความพ่ายแพ้เกิดขึ้นกับทั้งในลีกและเกมยุโรป ดังนั้น ผู้จัดการทีมก็ต้องรับความกดดันไปเต็ม ๆ แต่ผมเชื่อว่าเขาดีพอกับ ยูไนเต็ด"

        ทั้งนี้ คริสเตียน ฟอล์ค กูรูฟุตบอลชื่อดังของเยอรมนี เผยว่า โทมัส ทูเคิ่ล พร้อมจะกลับไปรับงานที่พรีเมียร์ลีกแน่นอน และแมนยูคือเป้าหมายของเขาซะด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก : thesun.co.uk

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตกัปตัน แนะ แมนยู ต้องเลือกกุนซือรายนี้เท่านั้น หากปลด เอริค เทน ฮาก อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10:16:03 8,020 อ่าน
TOP