เจย์เดน แดนน์ส : ผมนึกว่าตัวเองกำลังอยู่ในหนัง

        เจย์เดน แดนน์ส กองหน้าดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เปิดใจว่าเขารู้สึกเหมือนอยู่ในโลกแห่งความฝันหลังจากเป็นฮีโร่ช่วยให้ หงส์แดง เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึก เอฟเอ คัพ

        ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่เพิ่งชูถ้วย คาราบาว คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สามารถเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน ด้วยผลบอล 3-0 ลอยลำเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ

        บอลวันนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่เด็ก ๆ จากทีมเยาวชนของ ลิเวอร์พูล ซึ่งถูกดันขึ้นมาช่วยทีมชุดใหญ่ที่กำลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บเกินครึ่งทีมสามารถโชว์ฟอร์มกันได้อย่างยอดเยี่ยม

        โดย ลูอิส คูมาส วัย 18 ปี ยิงประตูขึ้นนำในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่ครึ่งหลังทีม หงส์แดง จะมาบวกเพิ่มอีก 2 ประตูช่วง 10 นาทีสุดท้ายจากทีเด็ดของ เจย์เดน แดนน์ส วัย 18 ปีที่ลงสำรองเหมาทั้งสองลูก

        เจย์เดน แดนน์ส เปิดใจหลังจบเกมว่า "ผมไม่สามารถมีความสุขได้มากไปกว่านี้อีกแล้ว วันนี้เป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตของผม ผมเฝ้าดู ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่เด็ก และการได้ทำประตูที่ฝั่ง เดอะ ค็อป เอนด์ นั้นเป็นมากกว่าความฝัน ผมไม่สามารถมีความสุขมากไปกว่านี้แล้ว"

        "ในรอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ผมมีโอกาสทำประตูอยู่บ้าง ดังนั้นวันนี้ผมจึงคิดว่า 'ต้องจัดให้ได้สักลูก' ความรู้สึกที่ได้เฉลิมฉลองต่อหน้า เดอะ ค็อป มันอธิบายไม่ถูกเลยจริง ๆ มันคือความฝันที่เป็นจริง สิ่งแรกที่ผมคิดได้คือการสไลด์เข่า มันเป็นประสบการณ์เหลือจะเชื่อ"

        "พวกรุ่นพี่ช่วยเหลือเราที่เป็นนักเตะเยาวชนทุกคน ครึ่งหนึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมของผมซึ่งอายุแค่ 18 ปี และมันเป็นประสบการณ์ที่บ้าบอมาก และการรวมทีมระหว่างรุ่นเล็กกับรุ่นใหญ่มันเป็นอะไรที่บ้าไปแล้ว"

        "ผมเชียร์สโมสรมาตั้งแต่เกิด การได้ลงสนาม และทำประตูที่ เดอะ ค็อป เอนด์ นั้นน่าทึ่งมาก มันไม่รู้สึกเหมือนเป็นความจริงเลย รู้สึกเหมือนว่าผมกำลังอยู่ในหนังมากกว่า" หัวหอกชาวอังกฤษ ร่ายยาว

ข้อมูลจาก mirror.co.uk/sport/football

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจย์เดน แดนน์ส : ผมนึกว่าตัวเองกำลังอยู่ในหนัง อัปเดตล่าสุด 29 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 12:05:43 2,481 อ่าน
TOP